Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Quốc tế Pháp ngữ “IFI - Kết nối không biên giới, kiến tạo tương lai”

Thứ năm - 02/11/2023 08:47

2023 là một năm quan trọng, đánh dấu hành trình 30 năm của Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), ĐHQGHN. Để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt này, IFI tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập với chủ đề “IFI - Kết nối không biên giới, kiến tạo tương lai”, diễn ra vào ngày 11/11/2023 tại Hà Nội cùng nhiều hoạt động tri ân, kết nối các thế hệ cán bộ, nhân viên, học viên của đơn vị.

Trong 3 thập kỷ hình thành và phát triển, với đóng góp của thầy, trò các thế hệ, IFI đang không ngừng lớn mạnh, đạt được nhiều thành tựu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ xã hội. Với mục tiêu trở thành trung tâm giáo dục đại học chất lượng cao, thân thiện, tôn trọng sự đa dạng văn hóa của Cộng đồng Pháp ngữ trong khu vực và trên thế giới, IFI luôn xây dựng và củng cố các giá trị cốt lõi trong hành trình dài vừa qua đó là: Tính tiên phong - Tính quốc tế - Tính Pháp ngữ - Đa văn hóa - Liên ngành - Trách nhiệm xã hội.

 

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Quốc tế Pháp ngữ với chủ đề “IFI - Kết nối không biên giới, kiến tạo tương lai” sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 11 năm 2023 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình nhằm tôn vinh những thành tựu, tri ân đóng góp của cá nhân và tập thể đã gắn bó và đồng hành cùng IFI trong chặng đường 30 năm qua.

 

Sự kiện này cũng là dịp gắn kết các thế hệ IFI và Trung tâm Đại học Pháp ngữ (PUF) bao gồm cựu học viên, giảng viên, cán bộ với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm xây dựng mạng lưới kết nối hiệu quả trong lĩnh vực đào tạo - nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ và mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai.

 

Ngoài lễ kỷ niệm, IFI cũng tổ chức chuỗi hoạt động xuyên suốt trong năm 2023 nhằm tạo không gian gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ của Khoa:

 

  • 06/01/2023 - 21/6/2023: Cuộc thi Thiết kế logo Kỷ niệm 30 năm thành lập IFI (1993-2023);
  • 05/11/2023: IFI Football Tournament - Giải bóng đá giao hữu dành cho cán bộ, học viên và cựu học viên của IFI;
  • 11/11/2023: Bức tường tri ân và Triển lãm ảnh, video, kỷ vật, sản phẩm của IFI, thành tựu của học viên, cựu học viên.

Chương trình dự kiến lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Quốc tế Pháp ngữ “IFI - Kết nối không biên giới, kiến tạo tương lai”:

-----------------------------

Thông tin liên hệ

Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú

Điện thoại: 0945 560 575

Email: camtu@vnu.edu.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage