IFI tổ chức Giải bóng đá giao hữu kỷ niệm 30 năm thành lập

Thứ hai - 06/11/2023 10:47

Hòa vào không khí của Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội, ngày 06/11, tại Sân vận động Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá giao hữu giữa các học viên, cựu học viên và đối tác của IFI. Đây là sự kiện nhằm kết nối, tạo không gian giao lưu, hữu nghị giữa các thế hệ học viên, cán bộ nhân viên cũng như các cơ quan, doanh nghiệp đã và đang hợp tác với IFI.

Ba đội chụp hình lưu niệm tại Giải bóng

 

Tham gia Giải bóng đá là 03 đội tuyển gồm các học viên quốc tế tại IFI trong màu áo xanh, các cựu học viên của IFI trong màu áo trắng và các cán bộ, nhân viên của Hệ sinh thái Salepro trong màu áo đỏ.

 

Đội tuyển các học viên quốc tế của IFI trong màu áo xanh

 

Đội tuyển cựu học viên của IFI trong màu áo trắng

 

Đội tuyển Hệ sinh thái Salepro trong màu áo đỏ

 

Giải bóng đã diễn ra trong không khí sôi động với những trận cầu nảy lửa, hấp dẫn. Các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt cùng tinh thần thể thao đoàn kết, tốt đẹp. Sự kiện kết thúc lúc 17h30 cùng ngày với giải Vô địch thuộc về các cựu học viên IFI, giải Nhì thuộc về đội học viên quốc tế và giải Ba thuộc về các cầu thủ đến từ Hệ sinh thái Salepro. Đặc biệt, học viên Kévin Darren Tchangang Nguemdjom, Khóa 26, chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại IFI đã xuất sắc trở thành “Vua phá lưới” của Giải bóng với 04 bàn thắng.

 

Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ Phùng Danh Thắng trao giải Vô địch cho đội tuyển cựu học viên của IFI

 

Học viên Kévin Darren Tchangang Nguemdjom nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất

 

Một số hình ảnh tại Giải bóng:

 

 


 


 
 Từ khóa: IFI, VNU, Giải bóng đá
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage