Các sự kiện, hội thảo của Viện Quốc tế Pháp ngữ tổ chức năm 2016

Thứ ba - 14/09/2021 14:46

Năm 2016, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã tổ chức thành công hai hội thảo khoa học quốc tế liên ngành được đối tác cũng như các học giả trong và ngoài nước đánh giá cao. Bên cạnh đó, IFI còn cùng với Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) đồng tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp an toàn không gian mạng”. Đây là lần thứ ba cuộc thi được tổ chức trên thế giới và là đầu tiên cuộc thi được đăng cai tổ chức tại Việt Nam.

 

1. Hội thảo “Nhà hát lớn Hà Nội trong tiến trình hiện đại hóa sân khấu Việt Nam đầu thế kỉ XX” vào tháng 6/2016. Diễn giả chính là PGS.TS. Corinne Flicker đến từ Đại học Aix Marseille, Cộng hòa Pháp.

Thông tin chi tiết hội thảo

dsc00374

 

2. Hội thảo “Giáo dục đại học Pháp và Pháp ngữ trong bối cảnh toàn cầu hóa: tầm nhìn Châu Á - Thái Bình Dương” được tổ chức với sự hợp tác chặt chẽ của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, thu hút các học giả từ nhiều quốc gia, đơn vị nghiên cứu và đào tạo về Pháp ngữ.

Thông tin chi tiết hội thảo

DSC00760

 

3. Tổ chức thành công cuộc thi quốc tế về an ninh mạng Risk[Solution]

Tháng 9/2016, IFI cùng với Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ-OIF đồng tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp an toàn không gian mạng”. Đây là lần thứ ba cuộc thi được tổ chức trên thế giới và là đầu tiên cuộc thi được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Đội thi Poulet-IFI gồm 5 cựu học viên của IFI đã giành giải nhì với phần thưởng 6000 euro từ OIF và 24000 USD cloud credit từ IBM.

Thông tin chi tiết cuộc thi

MG 0481


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage