IFI tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Thứ sáu - 13/10/2023 13:39

Nhận được lời mời chính thức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, ngày 11/10, ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), ĐHQGHN đã tham dự buổi Lễ Kỷ niệm tại Phnôm Pênh, Campuchia.

 

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ (thứ 2 từ phải sang) chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

 

Lễ kỷ niệm được tổ chức nhằm nhìn lại hành trình của AUF tại châu Á - Thái Bình Dương từ năm 1993 đến nay. Trong suốt 3 thập kỷ, AUF đã đạt được nhiều thành công trong việc phát triển hợp tác giáo dục, khoa học và văn hóa của Cộng đồng Pháp ngữ trong khu vực nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Ngoài ra, buổi lễ cũng tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp quan trọng trong việc phát triển mạng lưới khoa học của AUF tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

 

Là đơn vị có cùng thời gian ra đời cũng như được thành lập dưới sự bảo trợ tài chính toàn phần của AUF khu vực châu Á - Thái Bình Dương, IFI đã có những nỗ lực thiết thực để trở thành đơn vị tiên phong trong công tác triển khai các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, chất lượng cao, thu hút đông đảo giảng viên, nhà nghiên cứu và học viên Pháp ngữ. Với 30 năm kinh nghiệm và là một trong những đơn vị duy trì được các chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp lâu dài nhất tại Việt Nam, IFI mang đến một môi trường học tập, thân thiện, năng động và đa dạng về văn hóa, đóng góp vào nhiệm vụ chung của AUF là “Hành động vì một Cộng đồng Đại học Pháp ngữ đoàn kết, hướng tới sự phát triển chung về kinh tế, văn hóa, xã hội của mỗi quốc gia”.

 

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ và ông Laurent Sermet, Giám đốc AUF khu vực châu Á - Thái Bình Dương chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

 

Ông Phùng Danh Thắng tại khu vực giới thiệu của IFI trong khuôn khổ Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập AUF khu vực châu Á - Thái Bình Dương


 
 Từ khóa: IFI, AUF, VNU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage