IFI làm việc với Tổ chức hợp tác Quốc tế về giáo dục Đại học Hà Lan

Thứ sáu - 15/12/2023 10:54

Ngày 13/12, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi làm việc với Tổ chức hợp tác Quốc tế về giáo dục Đại học Hà Lan (Nuffic). Buổi làm việc nhằm giới thiệu về thành tựu và định hướng của hai bên, đồng thời thảo luận về một số hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian sắp tới.

Buổi làm việc có sự tham gia của ông Peter Van Tuijl, Giám đốc NUFFIC khu vực châu Á và bà Nguyễn Phương Hoa, Giám đốc Công ty Tư vấn tài chính Bloomax. Về phía IFI, tham gia tiếp đoàn có ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn của đơn vị.

 

Đại diện IFI và NUFFIC chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ Phùng Danh Thắng khẳng định, là một trong những tổ chức Việt Nam có nhiều kinh nghiệm nhất về hợp tác với quốc tế, IFI sẵn sàng mở rộng mạng lưới đối tác với các tổ chức giáo dục uy tín trong và ngoài Cộng đồng Pháp ngữ, trong đó có Hà Lan. Ông Phùng Danh Thắng cũng chia sẻ đào tạo và nghiên cứu khoa học là những hoạt động được ưu tiên và chú trọng phát triển trong chiến lược hợp tác quốc tế của đơn vị. Về phía NUFFIC, ông Peter Van Tuijl đã giới thiệu khái quát về tầm nhìn chiến lược cũng như các hoạt động của Tổ chức, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với IFI thông qua các chương trình đào tạo và các dự án nghiên cứu quốc tế.

 

Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ Phùng Danh Thắng cùng đại diện các phòng, ban của IFI tham dự buổi làm việc

 

Ông Peter Van Tuijl, Giám đốc NUFFIC khu vực châu Á

 

Hai bên đã cùng nhau bàn thảo về các cơ hội hợp tác với nhiều hoạt động như trao đổi học viên, đào tạo và nâng cao năng lực giảng viên, phối hợp thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học. Đại diện IFI và NUFFIC cũng thống nhất sẽ thành lập một nhóm làm việc chung để tiếp tục trao đổi  sâu hơn về các nội dung hợp tác của hai đơn vị trong thời gian sắp tới.

 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 


 
 Từ khóa: IFI, VNU, NUFFIC
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage