Gala giao lưu sinh viên quốc tế - Chào năm mới Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 28/12/2023 10:49

Tối ngày 28/12/2023, các học viên chương trình Thạc sĩ CNTT, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) đã tham dự sự kiện Gala giao lưu sinh viên quốc tế - Chào năm mới Giáp Thìn 2024 tại KTX Mễ trì do Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức. Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của ĐHQGHN có dịp giao lưu, gặp gỡ và trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của ngày Tết Việt.

 

Chương trình Gala giao lưu sinh viên quốc tế chào năm mới là hoạt động thường niên do ĐHQGHN tổ chức, dành cho cán bộ, sinh viên quốc tế đang học tập và làm việc tại ĐHQGHN. Chương trình được tổ chức với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh quốc tế (gọi tắt là SV quốc tế) đang học tập, nghiên cứu tại ĐHQGHN và lưu trú tại KTX, ĐHQGHN. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp quan trọng để các SV quốc tế giao lưu với sinh viên Việt Nam, được trải nghiệm những nét độc đáo của ẩm thực, văn hoá người Việt trong dịp đón mừng năm mới.

ĐHQGHN là điểm đến tin cậy của gần 1200 sinh viên quốc tế đang theo học các khóa học ngắn hạn và dài hạn. Cùng với ĐHQGHN, IFI tự hào có 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các chương trình đào tạo liên kết quốc tế chất lượng cao, thu hút sự quan tâm của nhiều học viên trong và ngoài nước. Với hơn 50% số học viên đến từ mọi nơi trên thế giới, IFI là môi trường học tập có bản sắc độc đáo, thân thiện, gần gũi, đa dạng về sắc tộc và văn hóa.

Học viên IFI chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Học viên IFI chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

 

Học viên IFI chụp ảnh cùng các SV quốc tế khác của ĐHQGHN
Học viên IFI chụp ảnh cùng các SV quốc tế khác của ĐHQGHN

Phần giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với những trò chơi tìm hiểu về văn hoá Việt Nam thông qua các trò chơi hỏi-đáp, tranh ghế cùng những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc của các bạn học viên quốc tế và sinh viên Việt Nam. 

Một số hình ảnh khác tại Chương trình Gala Giao lưu sinh viên quốc tế - Chào năm mới Giáp Thìn 2024:

Phó Giám đốc ĐHQGHN Phạm Bảo Sơn nâng ly chúc mừng năm mới cùng SV quốc tế
Phó Giám đốc ĐHQGHN Phạm Bảo Sơn nâng ly chúc mừng năm mới cùng SV quốc tế
Toàn thể SV quốc tế và sinh viên Việt Nam tại ĐHQGHN chụp hình lưu niệm
Toàn thể SV quốc tế và sinh viên Việt Nam tại ĐHQGHN chụp hình lưu niệm

 

Tác giả bài viết: Hạnh Nguyên - IFI-COM; Ảnh: Hoàng Long - IFI-COM


 
 Từ khóa: gala tết 2024
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage