Thông báo kết quả Cuộc thi Thiết kế logo Kỷ niệm 30 thành lập Viện Quốc tế Pháp ngữ (1993-2023)

Thứ tư - 21/06/2023 16:48

Sau 6 tháng phát động, Cuộc thi Thiết kế logo Kỷ niệm 30 năm thành lập Viện Quốc tế Pháp ngữ (1993-2023) đã đạt được thành công cả về số lượng tác giả tham gia cũng như chất lượng của các tác phẩm dự thi. Với quy trình chấm điểm, bình chọn nghiêm túc, công bằng và minh bạch, ngày 21/6/2023, cuộc thi đã tìm ra kết quả chung cuộc.

Cuộc thi đã thu hút hơn 40 tác giả tham gia, không chỉ ở Việt Nam mà còn từ nhiều quốc gia trên thế giới như Togo, Madagascar, Ấn Độ, Zimbabwe,.... Trong số hơn 100 bài dự thi gửi về, có nhiều tác phẩm đặc biệt xuất sắc, thể hiện sự đầu tư, tính sáng tạo về đồ họa cũng như ý nghĩa, điều này tạo nên một thách thức không nhỏ cho Ban Giám khảo (BGK) trong việc đánh giá và lựa chọn các thiết kế đạt giải. 

 

Sau khi xem xét và thảo luận kỹ lưỡng, BTC quyết định sẽ trao các giải thưởng mới nhằm vinh danh các tác giả đã tham dự cuộc thi thay vì chỉ có giải Nhất và giải Tác phẩm được yêu thích nhất như dự kiến ban đầu. Cụ thể, BTC xin công bố các tác phẩm đạt giải như sau:

 

  • Giải Nhất: Tác giả Pagueyendou Kombate (Togo)

  • Giải Nhì: Tác giả Dương Minh Hân (Việt Nam)

  • 03 giải Ba:

- Tác giả Hà Văn Lân (Việt Nam)

 

- Tác giả Phạm Kinh Triều (Việt Nam)

 

- Tác giả Mahery Rakotoarivelo (Madagascar)

 

- Giải Tác phẩm được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Tác giả Pagueyendou Kombate (Togo)

 

Tác phẩm đạt giải Nhất sẽ được chọn làm logo kỷ niệm, xuất hiện trên các sản phẩm liên quan đến các chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập do Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội (tiền thân là Viện Quốc tế Pháp ngữ) tổ chức trong năm 2023.

 

Ngoài ra, 04 mẫu thiết kế đạt giải khác cũng được BTC lựa chọn vinh danh tại lễ trao giải dự kiến tổ chức vào Tháng 11/2023 tại Hà Nội. Thông tin chi tiết BTC sẽ liên hệ trực tiếp với các tác giả.

 

BTC xin gửi lời cảm ơn đến tất cả tác giả đã gửi các tác phẩm dự thi, rất mong nhận được sự hợp tác của các tác giả trong thời gian tới nhằm phục vụ các hoạt động khác của đơn vị.

 

Một lần nữa xin chúc mừng các tác giả có tác phẩm đạt giải trong Cuộc thi Thiết kế logo Kỷ niệm 30 năm thành lập Viện Quốc tế Pháp ngữ (1993-2023)!

--------------

LIÊN HỆ

Ban Tổ chức Cuộc thi Thiết kế logo Kỷ niệm 30 năm thành lập Viện Quốc tế Pháp ngữ (1993-2023)

Phòng 108 (tầng 1), Nhà E5, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (+84) 886 777 714 (Ms. Như).

Email: truyenthong.ifi@vnu.edu.vn

-------------

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Ybox.vn

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage