Hội thảo chuyên đề: Tích lũy kiến thức để thành công - Chia sẻ kinh nghiệm từ nhà khởi nghiệp

Thứ tư - 07/06/2023 13:26

Ngày 06/6, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Hội thảo chuyên đề: Accumulate knowledge to win- Lesson learnt by an entrepreneur (Tạm dịch: Tích lũy kiến thức để thành công - Chia sẻ kinh nghiệm từ nhà khởi nghiệp). Sự kiện được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến qua Zoom, mang đến những chia sẻ hữu ích về quản trị tri thức cũng như về khởi nghiệp trong thời đại công nghệ số.

1

Diễn giả Pierre Bonnet chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo, giảng viên và học viên của IFI

Hội thảo chào đón diễn giả, doanh nhân, chuyên gia về quản trị dữ liệu gắn với chuyển đổi số và khởi nghiệp Pierre Bonnet. Ông cũng là đồng sáng lập Công ty CNTT Orchestra Networks và là Tổng Giám đốc TIBCO Việt Nam khi bán lại Orchestra Networks cho tập đoàn TIBCO của Hoa Kỳ. Về phía IFI có sự tham gia của ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa; ông Hồ Tường Vinh, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo; ông Đào Tùng, Trưởng phòng Đào tạo và Công tác chính trị học sinh sinh viên (IFI-FORMATION) cùng toàn thể học viên chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM). Ngoài ra, sự kiện còn thu hút các doanh nhân, nhà khởi nghiệp trẻ tham dự trực tuyến qua Zoom.

Mở đầu chương trình, ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ gửi lời cảm ơn tới ông Pierre Bonnet đã nhận lời tham gia Hội thảo chuyên đề với vai trò diễn giả, đồng thời giới thiệu về cuốn sách “Meta Entrepreneur”. Đây là tác phẩm được chuyên gia Bonnet biên soạn, đúc kết từ kinh nghiệm hơn 30 năm làm nghề, mang đến cho người đọc những lời khuyên hữu ích để đạt được sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp cũng như tránh khỏi “vòng luẩn quẩn” của việc thử và sửa sai khi khởi nghiệp.

2

Chủ nhiệm Khoa Phùng Danh Thắng phát biểu tại Hội thảo

Tiếp đó, ông Pierre Bonnet đã có bài thuyết trình về cách quản trị tri thức cá nhân để thích ứng và phát triển trong thời đại công nghệ số. Các học viên chương trình Thạc sĩ SIM của IFI cũng có những màn hỏi đáp, trao đổi sôi nổi, thú vị với diễn giả Bonnet. Doanh nhân người Pháp chia sẻ: “Tôi thấy đây là một buổi giao lưu rất thú vị. Các học viên đã đặt cho tôi nhiều câu hỏi thực tế, liên quan tới chủ đề của Hội thảo ngày hôm nay. Ngoài ra các bạn cũng hỏi tôi về các kỹ năng cần thiết trong quản trị tri thức để có tăng khả năng tìm kiếm việc làm cũng như để thành công trong môi trường chuyên nghiệp.”

3

Diễn giả Pierre Bonnet

Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu được chia sẻ với các học viên của IFI và cộng đồng khởi nghiệp.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

4

Toàn cảnh Hội thảo

5

Chủ nhiệm Khoa Phùng Danh Thắng tặng quà cho diễn giả Pierre Bonnet

6

Học viên chương trình Thạc sĩ SIM tham dự Hội thảo

Tác giả bài viết: Hoàng Long - IFI Media


 
 Từ khóa: IFI, Pierre Bonnet
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage