Cơ hội học Thạc sĩ quốc tế chất lượng cao cho sinh viên Đại học Hà Nội

Thứ ba - 27/06/2023 16:19

Ngày 26/6, Khoa tiếng Pháp, Trường Đại học Hà Nội (HANU) đã tổ chức Lễ Bế giảng cho các tân cử nhân khóa 2019-2023. Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng tham gia sự kiện với tư cách là đối tác đồng hành, hỗ trợ và tư vấn về các chương trình Thạc sĩ chất lượng cao, chuẩn quốc tế dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Quầy tư vấn của IFI tại lễ Bế giảng của sinh viên Khoa tiếng Pháp, Đại học Hà Nội

IFI đã giới thiệu cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp qua các chương trình: Thạc sĩ Thông tin - Truyền thông, chuyên ngành Truyền thông số và Xuất bản (INFOCOM); Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM); Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (FINTECH). Đây là các chương trình Thạc sĩ chất lượng cao, chuẩn quốc tế với ngành đào tạo mới, đón đầu xu thế phát triển của thế giới.

 

Với số lượng đông đảo người quan tâm đến các chương trình Thạc sĩ, quầy tư vấn của IFI đã cung cấp thông tin chi tiết về nội dung học tập, tiêu chuẩn đầu vào, quy trình xét tuyển, giúp sinh viên lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 


 
 Từ khóa: Tuyển sinh, IFI, INFOCOM, FINTECH, SIM, VNU, HANU
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage