Phiên họp Hội đồng khoa học và đào tạo IFI năm 2023

Thứ năm - 08/06/2023 17:03

Ngày 01/6/2023, Phiên họp Hội đồng khoa học và đào tạo năm 2023 của Khoa Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) đã diễn ra thành công. Chương trình họp tập trung vào việc tổng kết kết quả thực hiện năm 2022-2023 và thảo luận định hướng phát triển của IFI trong thời gian tới.

Phiên họp diễn ra dưới sự chủ trì của ông Ngô Tự Lập, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, Nguyên Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ và các ủy viên trong Hội đồng.
Ông Ngô Tự Lập, Chủ tịch HĐKH&ĐT của IFI
Ông Ngô Tự Lập, Chủ tịch HĐKH&ĐT của IFI

Phát biểu khai mạc, ông Ngô Tự Lập, Chủ tịch HĐKH&ĐT cho biết đây là cơ hội tốt để các thành viên trong hội đồng cùng nhau trao đổi, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm không chỉ trong đào tạo mà còn hiểu biết thêm về các lĩnh vực liên quan đến nhân sự, truyền thông và hợp tác trong nước và quốc tế.

Sau phần khai mạc, ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ, Phó Chủ tịch Hội đồng, giới thiệu về cơ cấu HĐKHĐT nhiệm kỳ 2023-2028 và thông báo những thay đổi của IFI trong thời gian qua về cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ để tiến tới thành lập một trường đại học quốc tế Pháp ngữ.

DSC06287

Tại phiên họp, ông Đào Tùng báo cáo tổng kết các hoạt động của IFI trong năm học 2022-2023 với những kết quả đạt được trong nghiên cứu, đào tạo, hợp tác phát triển, các hội nghị, hội thảo khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ; đánh giá chung về nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất.

 Ngoài ra, phiên họp lần này cũng nhằm thông báo một số hoạt động, định hướng mới của IFI về kế hoạch mở các chương trình đào tạo bậc Cử nhân, đồng thời xin ý kiến các thành viên Hội đồng về việc lựa chọn chương trình phù hợp, lộ trình phát triển cũng như các chiến lược để phát triển IFI trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Đình Thành, Uỷ viên HĐKHĐT IFI, Chủ tịch Elite PR School
Ông Nguyễn Đình Thành, Uỷ viên HĐKHĐT IFI, Chủ tịch Elite PR School

Ông Nguyễn Đình Thành, Uỷ viên HĐKHĐT đã đưa ra một số ý kiến đóng góp nhằm cải thiện hoạt động chung của IFI, bao gồm thúc đẩy truyền thông trong và ngoài đơn vị; hợp tác để phát triển các dự án số hoá di sản, hội thảo, hợp tác quốc tế; đầu tư vào chương trình đào tạo ngắn hạn về thiết kế, quảng cáo, sáng tạo nội dung và các chương trình đào tạo trung hạn trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, marketing; phát triển mạnh mẽ cộng đồng cựu học viên; và tập trung phát triển dài hạn chất lượng đào tạo chung của IFI.

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN phát biểu tại cuộc họp
Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN phát biểu tại cuộc họp

Ông Phùng Danh Thắng, Phó Chủ tịch Hội đồng nhấn mạnh: “IFI tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi là tính tiên phong, tính liên ngành, tính quốc tế cao và là thành viên tích cực của Cộng đồng Pháp ngữ, phát triển mô hình đại học thông minh, đổi mới sáng tạo với tinh thần khởi nghiệp”.

Ông Ngô Tự Lập, Chủ tịch Hội đồng, đã kết luận phiên họp với nhiều hoạt động cần được đẩy mạnh của IFI thông qua sự đóng góp cụ thể và tích cực của từng thành viên trong hội đồng.
Hội đồng khoa học và đào tạo năm 2023 chụp ảnh lưu niệm
Hội đồng khoa học và đào tạo năm 2023 chụp ảnh lưu niệm

 

 

Tác giả bài viết: Hạnh Nguyên - IFI-COM


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage