TekBiz số 2 “International Tax Optimisation - Chiến lược tối ưu hóa thuế quốc tế”

Thứ hai - 25/03/2024 16:47

Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội trân trọng tổ chức sự kiện TekBiz số 2 với chủ đề “International Tax Optimisation” (Chiến lược tối ưu hóa thuế quốc tế) vào ngày 30/3 sắp tới. Buổi talkshow sẽ diễn ra dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với sự đồng hành của chuyên gia thuế Henri Đặng.

Talkshow “International Tax Optimisation - Chiến lược tối ưu hóa thuế quốc tế”
Talkshow “International Tax Optimisation - Chiến lược tối ưu hóa thuế quốc tế”

 

Tham gia Talkshow "International Tax Optimisation - Chiến lược Tối ưu hóa thuế quốc tế" sẽ mang đến một cái nhìn sâu sắc về hệ thống thuế toàn cầu với sự tham gia của diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực, Henri Đặng. 

 

Theo đó, chuyên gia Henri sẽ trình bày các nguyên tắc cơ bản của luật Quản lý thuế thông qua phân tích hệ thống thuế của Pháp và Việt Nam. Người tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu và thảo luận về những điểm đáng chú ý trong Hiệp định Tránh đánh thuế Hai lần giữa Việt Nam và Pháp cũng như một số phương pháp ngăn ngừa hành vi trốn lậu thuế của các doanh nghiệp và tổ chức, một vấn đề rất quan trọng và đầy thách thức trong thời đại hiện nay. Với kinh nghiệm phong phú từ vai trò là thanh tra thuế tại Bộ Tài chính Pháp, Henri Đặng sẽ chia sẻ các nguyên tắc cơ bản và những chiến lược hiệu quả trong việc tối ưu hóa thuế.

 

Diễn giả Henri Đặng không chỉ là một chuyên gia về thuế mà còn là một cố vấn hàng đầu trong lĩnh vực này. Ông đã có kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn tại nhiều cơ sở giáo dục hàng đầu của Pháp, bao gồm Đại học Panthéon-Sorbonne, Đại học Paris-Saclay, Trường Kinh doanh Paris, và Trung tâm Nghiên cứu cấp cao về Ngân hàng Paris.

 

TechBiz số 2 “International Tax Optimisation - Chiến lược tối ưu hóa thuế quốc tế”

Thời gian: Thứ Bảy, ngày 30/3/2024 | 16h00 - 18h00 (Giờ Việt Nam)

Địa điểm: HT 104, Nhà E5, ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hình thức: Trực tiếp và trực tuyến qua Zoom

Ngôn ngữ: tiếng Việt

 

Đăng ký tham dự tại đây.

 

TekBiz Series là chuỗi tọa đàm với sự tham gia trình bày của các chuyên gia trong nước và quốc tế, được cố vấn từ các giảng viên tại IFI. TechBiz Series bàn về các khía cạnh đa sắc màu của lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) do IFI tổ chức trong khuôn khổ chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech). Chương trình được tổ chức định kỳ mỗi tháng 1 lần nhằm chia sẻ các nguồn tri thức mới, cập nhật các thông tin, xu hướng mới về ngân hàng, tài chính và Fintech tại Việt Nam và trên thế giới. 

 

 

 
 Từ khóa: IFI, Fintech, VNU, Talkshow, TekBiz, Thuế
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage