Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam - Bulgaria

Thứ ba - 19/01/2021 04:17

Sáng ngày 19/01/2021, tại ĐHQGHN đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria (VBC).

Tham dự lễ ký kết, về phía đại diện IFI, có ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng IFI và đại diện Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác phát triển. Về phía VBC, có ông Nguyễn Đức Liên - Tổng giám đốc và bà Nguyễn Dung – Giám đốc đối ngoại làm đại diện.

Thỏa thuận hướng tới mục tiêu phát huy nguồn lực và chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, tổ chức sự kiện và chuyển giao khoa học công nghệ.

Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, IFI và VBC nhất trí phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn cho các đơn vị và cá nhân có nhu cầu; tổ chức các hội thảo khoa học, diễn đàn nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu của hai bên. Bên cạnh đó, IFI và VBC sẽ xây dựng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế nhằm phát triển các hoạt động nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao khoa học công nghệ mà hai bên đang triển khai

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với VBC một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược đào tạo gắn với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thị trường của IFI. Hoạt động này cũng là một bước quan trọng trong kế hoạch của IFI về kết nối với doanh nghiệp và hợp tác quốc tế.

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được IFI và VBC đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

 

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria (VBC)
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria (VBC)

Tác giả bài viết: Viện Quốc tế Pháp ngữ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage