Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác MOU giữa IFI và công ty SMART TECHNOLOGIES INTELLIGENCE

Thứ ba - 01/12/2020 21:14

Trong khuôn khổ hội thảo “Phát triển công nghệ tài chính Việt Nam trong mùa nhiễu động” tại TECHFEST VIETNAM 2020 diễn ra vào ngày 28/11/2020, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - ĐHQGHN đã ký kết thỏa thuận hợp tác MOU cùng công ty SMART TECHNOLOGIES INTELLIGENCE (STI).

Tham dự lễ ký kết, về phía đại diện IFI, có ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng IFI và ông Đào Tùng - Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác phát triển IFI. Phía công ty STI  do ông Muhammad Umer - Tổng giám đốc Công ty làm đại diện.

Thỏa thuận hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và thúc đẩy nghiên cứu ứng dụng và thương mại hóa các kết quả nghiên cứu của IFI, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT và công nghệ tài chính (Fintech), đồng thời tăng hàm lượng công nghệ trong sản phẩm của công ty STI, nâng cao tính cạnh tranh và tạo sự phát triển bền vững cho cả hai bên. Đây là mô hình được Chính phủ đặc biệt khuyến khích nhằm đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong các tổ chức nghiên cứu và doanh nghiệp công nghệ.

IFI và STI hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng, thương mại hóa các sản phẩm nghiên cứu, tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, và tư vấn - chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hai bên cùng quan tâm, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số nói chung và Fintech nói riêng. 

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty STI một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược đào tạo gắn với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thị trường của IFI. Hoạt động này cũng là một bước quan trọng trong kế hoạch của IFI về kết nối với doanh nghiệp và hợp tác quốc tế.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác MOU giữa IFI và Công ty STI - SMART TECHNOLOGIES INTELLIGENCE tại TECHFEST VIETNAM 2020
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa IFI và công ty STI - SMART TECHNOLOGIES INTELLIGENCE tại TECHFEST VIETNAM 2020

 

Tác giả bài viết: Viện Quốc tế Pháp ngữ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage