toàn cảnh tọa đàm công nghệ open tech talk Inventing email for tomorrow

Học viên IFI tham dự Tọa đàm công nghệ “Open Tech Talk: Inventing Email For Tomorrow” của Linagora Việt Nam

Ngày 13/10/2022, sau khi tham quan trụ sở tại Việt Nam của Linagora, các học viên chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tiếp tục tham gia buổi Tọa đàm công nghệ “Open Tech Talk: Inventing Email For Tomorrow” do Linagora Việt Nam tổ chức.

Học viên IFI thăm trụ sở của Linagora tại Việt Nam

Học viên IFI thăm trụ sở của Linagora tại Việt Nam

Chiều ngày 13/10/2022, học viên chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại IFI đã có chuyến tham quan trụ sở làm việc của Linagora Việt Nam. Tại đây, ông Alexandre Zapolsky - Chủ tịch Linagora đã có chia sẻ về các kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực công nghệ cũng như các cơ hội thực tập tại Công ty dành cho học viên của IFI.

Học viên của IFI tham gia thuyết trình kết thúc học phần “Thực tế ảo và Tăng cường”

Học viên quốc tế Thạc sĩ CNTT thuyết trình dự án kết thúc học phần Thực tế ảo và Tăng cường

Ngày 17/10/2022, học viên quốc tế chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại IFI đã có buổi thuyết trình dự án kết thúc học phần Thực tế ảo và Tăng cường thành công. Hoạt động nhằm giúp học viên mở rộng kiến thức và rèn luyện kỹ năng trong các tình huống thực thế với các thiết bị công nghệ mới.

Ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu tại Diễn đàn

Báo Tài nguyên & Môi trường: Công nghệ mới thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

(TN&MT) - “Trong bối cảnh CMCN 4.0, việc nghiên cứu và tạo ra các công nghệ tiên tiến sẽ giúp việc thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn hiệu quả, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường” – Đây là nội dung được các nhà quản lý, chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước đưa ra tại Diễn đàn Franconomics lần thứ IV năm 2022 vừa được Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp tổ chức.

Xây dựng phương án ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam

Báo Tài nguyên & Môi trường: Xây dựng phương án ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam

Ngày 21/10, tại Hà Nội, diễn ra Hội thảo quốc tế “Biến đổi khí hậu và An ninh lương thực tại các quốc gia đang phát triển” trong khuôn khổ Diễn đàn Franconomics IV 2022, do Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Đại học Quốc gia Hà Nội, Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF), Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) đồng tổ chức.

global fanpage
VNU
global fanpage