Capture

Thể thao và văn hóa: Thi Slam thơ tiếng Việt: Nhà văn Y Ban và nữ sinh viên ẵm giải, sang Pháp dự Slam thơ quốc tế

Lần đầu tiên, cuộc thi “Slam thơ – Đêm thơ lớn" (diễn ra tối 25/3 tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội) với 2 giải thưởng là một chuyến thăm quan nước Pháp trong một tuần đã thuộc về nữ nhà văn Y Ban và nữ sinh viên Minh Ngân - Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN).

Tạp chí FR 880x574

Giới thiệu Ấn phẩm khoa học La Francophonie en Asie-Pacifique

La Francophonie en Asie-Pacifique (Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á - Thái Bình Dương) là một ấn phẩm khoa học liên ngành, bình duyệt đồng cấp của Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác với Nhà xuất bản đại học Provence (Cộng hòa Pháp).

Đối mặt với nguy hiểm thật trên không gian ảo: nhân cuộc thi #RiSk[Solutions]

Đối mặt với nguy hiểm thật trên không gian ảo: nhân cuộc thi #RiSk[Solutions]

Trong thời điểm những hoạt động của cộng đồng Pháp ngữ ngày càng được nhân rộng và có hiệu quả, Báo An ninh thế giới đã có bài viết tóm lược lại những nội dung cơ bản và tinh thần của cuộc thi Risk[Solutions], cùng những thông điệp mà Viện Quốc tế Pháp ngữ muốn truyền tải qua cuộc thi

VNU   Giam doc tiep tan Dai su Phap (3)

Giám đốc ĐHQGHN tiếp tân Đại sứ Cộng hòa Pháp, đề cập các định hướng phát huy tiềm năng Viện Quốc tế Pháp ngữ

Ngày 12/10/2016, Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Kim Sơn đã có buổi làm việc với Đại sứ Cộng hòa Pháp Berthand Lortholary nhân dịp Đại sứ mới nhận chức vụ tại Việt Nam từ ngày 12/9/2016. Những định hướng hỗ trợ phát huy tiềm năng của Viện Quốc tế Pháp ngữ đã được đề cập trực tiếp trong buổi gặp này.

global fanpage
VNU
global fanpage