IFI ký kết hợp tác với Công ty ODOC (Nhật Bản)

Thứ sáu - 08/05/2020 15:01
IFI ký kết hợp tác với Công ty ODOC (Nhật Bản)

Ngày 06/05/2020, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội và Công ty ODOC (Nhật Bản) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm triển khai các chương trình đào tạo quản trị nhân sự trong thời đại số.

Cuộc Cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 đang tạo ra sự thay đổi nhanh chóng trong cách quản lý, điều hành của doanh nghiệp. Điều này tác động trực tiếp đến công tác quản trị nhân sự ở mỗi doanh nghiệp, đặt ra nhu cầu cấp thiết cần thích ứng kịp thời đội ngũ nhân sự phù hợp với yêu cầu công việc trong thời kỳ mới.

ODOC là một công ty của Nhật Bản, cung cấp các chương trình đào tạo về quản trị nhân sự, nghiên cứu, phát triển giải pháp công nghệ quản trị hệ thống nhân sự, hệ thống đánh giá nhân sự. Quản trị theo phong cách Nhật Bản từ lâu đã được coi là một trong những trường phái quản trị hiệu quả được nhiều doanh nghiệp trên thế giới quan tâm và ứng dụng. Chương trình hợp tác này hướng tới nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp cho các tổ chức, cá nhân trong thời kỳ CMCN 4.0, đặc biệt là việc áp dụng các thế mạnh của mô hình quản trị Nhật Bản trong các chương trình đào tạo.

Kết nối với các công ty nước ngoài hiện đang được tăng cường tại IFI nhằm thúc đẩy hoạt động hợp tác và chuyển giao khoa học, công nghệ, đồng thời giúp mở rộng cơ hội thực tập và việc làm cho các học viên Việt Nam và quốc tế đang học trong các chương trình thạc sĩ của Viện.

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage