Học viên IFI quay trở lại học tập sau giãn cách xã hội

Thứ sáu - 15/05/2020 21:19
Học viên IFI quay trở lại học tập sau giãn cách xã hội

Từ ngày 04/05/2020, học viên của IFI chính thức trở lại trường học tập. Đến nay, toàn bộ các chương trình đào tạo thạc sĩ của Viện đã được triển khai trên lớp trên cơ sở tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch.

img 0361 2

​Sau hơn ba tháng thực hiện nghiêm túc việc giãn cách xã hội và áp dụng học tập trực tuyến, đến nay giảng viên và học viên các chương trình thạc sỹ tại IFI đã bắt đầu lại các hoạt động học tập trên lớp để đảm bảo tiến độ đào tạo.

Tôi rất vui mừng được quay trở lại lớp học”, Denis Mamba, học viên thạc sĩ CNTT chuyên ngành Hệ thống thông minh và đa phương tiện (SIM) - Khóa 24, đến từ Cộng hòa Công-gô, chia sẻ. “Thời gian vừa qua, chúng tôi phải học tập trực tuyến và tự học tại ký túc xá. Việc này dẫn đến một số hạn chế nhất định như thiếu các hoạt động chia sẻ, tương tác, không có đủ điều kiện và không gian cho việc học”.

Là lớp phó của Khóa 24, Denis và các bạn đã chủ động tạo một nhóm thảo luận riêng trên phần mềm WhatsApp để cùng nhau trao đổi việc học tập.

Tuy nhiên, việc gặp gỡ trực tiếp với giảng viên và học viên như hiện nay giúp việc học tập đạt hiệu quả tốt hơn”, Denis cho biết thêm.

img 0369

Denis (bên phải, ngoài cùng) đang chuẩn bị cho bài thuyết trình tại lớp

img 0359

Một giờ thuyết trình của các học viên

Chia sẻ quan điểm trên, Ouarme Arouna, học viên thạc sĩ CNTT chuyên ngành Truyền dữ liệu và Mạng máy tính (RSC) - Khóa 23, đến từ Burkina Faso, cho biết: “Hiện nay, chúng tôi đã trở lại việc học tập cả ngày, đủ 5 ngày một tuần. Việc học tập trên lớp giúp chúng tôi tập trung hơn và tiếp thu bài giảng nhanh hơn. Tôi đã hoàn toàn lấy lại được phong độ học tập như thời gian trước giãn cách xã hội. IFI cũng có những hỗ trợ kịp thời giúp chúng tôi chuẩn bị cho việc trở lại này.”

img 0372 1 1

Ouarme (thứ 2, từ phải sang) và các bạn cùng khóa

Để tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình đào tạo tại IFI, vui lòng truy cập: http://ifi.vnu.edu.vn/vi/dao-tao/Dao-tao.html

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage