Cán bộ và học viên IFI tham gia Giải chạy Pháp ngữ 2021

Thứ năm - 29/04/2021 15:42

Nhằm mục đích củng cố tinh thần đoàn kết của Cộng đồng nói tiếng Pháp tại Việt Nam, thứ Bảy ngày 08/05/2021, cán bộ và học viên của các chương trình thạc sĩ tại IFI sẽ tham gia “Giải chạy Pháp ngữ 2021” do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, Bộ Ngoại giao Việt Nam, Tổ chức đại học Pháp ngữ (AUF), Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) và Học viện Ngoại giao Việt Nam đồng tổ chức tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

cover

Hưởng ứng chủ điểm năm 2021 « Phụ nữ Pháp ngữ, phụ nữ kiên cường » được phát động bởi Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF), IFI đã đăng ký tham gia “Giải chạy Pháp ngữ 2021” với tên gọi « Elle peut ! » (Cô ấy có thể !). Giải chạy được tổ chức nhằm tôn vinh vai trò của nữ giới trong xã hội và là lời cam kết của mỗi cá nhân và tổ chức trong cộng đồng Pháp ngữ trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của quốc gia và xã hội theo cách của riêng mình.

Với tinh thần thể dục thể thao, các cán bộ và học viên quốc tế và Việt Nam của IFI rất hào hứng tham gia Giải chạy. Đặc biệt, học viên quốc tế của IFI sẽ biểu diễn văn nghệ tại sự kiện. Ngoài ra, gian hàng của IFI cũng sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra Giải chạy với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các học viên quốc tế tại IFI trình diễn. Đây là cơ hội để những người nói và yêu tiếng Pháp tìm hiểu các chương trình đào tạo thạc sĩ của IFI. Đến với gian trại của IFI, các bạn sẽ được tư vấn về các chương trình đào tạo quốc tế đang triển khai tại IFI cũng như các cơ hội học bổng hấp dẫn.

Hẹn các bạn vào Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 tại Gian trại của IFI!


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage