Thông báo tuyển sinh chương trình thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) 2020-2021

Thông báo tuyển sinh chương trình thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) 2020-2021

Ngoài việc có được các kiến thức, kỹ năng cập nhật và nâng cao về tài chính, ngân hàng và bảo hiểm, với chương trình thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) của Đại học Quản lý Normandie (EM Normandie) đào tạo tại IFI, bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Fintech (Công nghệ Tài chính).

DSC03740

Buổi định hướng trực tuyến dành cho tân học viên quốc tế thạc sĩ Công nghệ thông tin

Ban lãnh đạo IFI đã quyết định tổ chức buổi định hướng cho các tân học viên quốc tế chương trình Thạc sĩ -Công nghệ thông tin, Hệ thống Thông minh và Đa phương tiện (Systèmes Intelligents et Multimédias – SIM) khóa 25 vào lúc 14 giờ ngày 26 tháng 2 năm 2021 (giờ Việt Nam).

Đại sứ Maroc tại Việt Nam thăm và làm việc với lãnh đạo IFI

Đại sứ Maroc tại Việt Nam thăm và làm việc với lãnh đạo IFI

Ngày 23/02/2021, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã có cuộc gặp và làm việc với ông Jamale Chouaibi, Đại sứ Maroc tại Việt Nam và ông Tarik Ghozlani, Tham tán-Công sứ, Phó đại sứ Maroc tại Việt Nam.

Triết học ngôn ngữ Voloshinov

Triết học ngôn ngữ Voloshinov và một số vấn đề học thuật hậu huyền thoại Bakhtin

Cuốn sách mới nhất của Ngô Tự Lập, nhan đề: “Triết học ngôn ngữ Voloshinov và một số vấn đề học thuật hậu huyền thoại Bakhtin” là công trình học thuật đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu một cách hệ thống và khách quan “Vụ đạo văn thiên niên kỷ” của Bakhtin, khôi phục lại tác quyền cho Voloshinov và Medvedev.

thực tập

Danh sách học viên thạc sĩ CNTT của IFI đi thực tập

Chúc mừng các bạn học viên thạc sĩ CNTT chuyên ngành Truyền dữ liệu và mạng máy tính (P23-RSC) và chuyên ngành Hệ thống thông minh và đa phương tiện (P23-SIM) bắt đầu chương trình thực tập tại các doanh nghiệp, tổ chức tại Pháp và Việt Nam.

global fanpage
VNU
global fanpage