minh họa

FRANCONOMICS - 2021: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoom meeting tham dự Diễn đàn

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoom meeting dành cho đại biểu tham dự Diễn đàn bằng hình thức trực tuyến.

2  Logo IFI VN

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội – Không gian học tập, nghiên cứu và giao lưu văn hóa Pháp ngữ

Với thâm niên và thế mạnh về đào tạo, nghiên cứu chất lượng cao sử dụng tiếng Pháp tại Việt Nam, IFI hiện là đơn vị đào tạo có tính quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với hơn 80% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Các học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo của IFI, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT, hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực và nắm giữa các vị trí quản lý quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

tiensi by buituan (5)

Học bổng hỗ trợ cho nghiên cứu sinh và các thực tập sau tiến sỹ - bước đột phá tiên phong của ĐHQGHN

Ngày 19/11/2021, Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân đã ký Quyết định số 3688/QĐ-ĐHQGHN ban hành Quy định về việc hỗ trợ học bổng cho các nghiên cứu sinh và các thực tập sinh sau tiến sỹ ở ĐHQGHN, Cổng thông tin điện tử ĐHQGHN đã trao đổi với GS.TSKH Nguyễn Đình Đức, Trưởng Ban Đào tạo về quyết định quan trọng này:

Banner IFI SYS v3 final

Thông báo tuyển sinh: Khóa đào tạo kiến thức khởi nghiệp sáng tạo nền tảng năm 2021

Chương trình đào tạo Khởi nghiệp sáng tạo-Cơ hội cho thanh niên Việt Nam gồm nhiều khóa đào tạo theo chủ đề được Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (SYS), Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam xây dựng với mục tiêu đem đến các kiến thức cần thiết nhất để hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên Việt Nam.

3

Vai trò của concept kinh doanh trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ngày 04/11/2021, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị "Vai trò của nhà đầu tư thiên thần đối với các tổ chức thúc đẩy kinh doanh". Hội nghị nằm trong khuôn khổ Đề án Hỗ trợ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025, do TS Nguyễn Thế Vĩnh chủ nhiệm, Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) chủ trì. Tham gia trình bày báo cáo tại Hội nghị, TS. Đào Minh Quang, Nhà sáng lập và Chủ tịch Quỹ Đào Minh Quang đã mang đến tham luận về chủ đề “Vai trò của concept kinh doanh trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

global fanpage
VNU
global fanpage