Thư mời đồng hành Diễn đàn quốc tế Franconomics-2022

Thứ sáu - 07/10/2022 17:05

Tiếp nối thành công của Diễn đàn Franconomics, năm nay, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI), Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF), Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) đồng tổ chức Diễn đàn quốc tế Franconomics-2022 với chủ đề: “Kinh tế tuần hoàn và cơ hội hợp tác trong không gian Pháp ngữ”, cùng sự đồng hành của Viện Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông (IAMES) - Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Viện Pháp tại Hà Nội (IFV), Viện Nghiên cứu và Phát triển (IRD-Pháp) và Đại học Senghor (Ai Cập) diễn ra trong hai ngày 20 và 21 tháng 10 năm 2022 trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến với các điểm cầu khắp thế giới. Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý Công ty đồng hành tổ chức Franconomics lần thứ IV - 2022.

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp , Quý đối tác

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin gửi tới Ban Giám đốc và Quý Công ty lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng đồng thời kính mời Quý Công ty đồng hành tổ chức Franconomics lần thứ IV - 2022 do Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF), Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) và Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) – ĐHQGHN đồng tổ chức. Franconomics - 2022 diễn ra vào 02 ngày 20-21/10/2022 với chủ đề chính là “Kinh tế tuần hoàn và những cơ hội hợp tác trong không gian Pháp ngữ”. Sự kiện bao gồm một chuỗi các hoạt động: Diễn đàn quốc tế kết nối Doanh nghiệp – Đại học – Chuyên gia – Địa phương và Hội thảo Quốc tế về “Biến đổi khí hậu và an ninh lương thực tại các quốc gia đang phát triển.

Franconomics là diễn đàn quốc tế thường niên kết nối trường Đại học - Doanh nghiệp – Chuyên gia và Địa phương trong và ngoài Cộng đồng Pháp ngữ, do IFI khởi xướng, được Đại học Quốc gia Hà Nội bảo trợ. Franconomics lần thứ I-2019 với chủ đề “Công nghệ số cho sự phát triển kinh tế – xã hội thông minh”; Franconomics lần thứ II-2020 về “Từ khởi nghiệp đến khởi nghiệp thông minh” và Franconomics lần thứ III với chủ đề “Những thách thức của chuyển đổi số với việc tiếp cận công bằng các dịch vụ thiết yếu trong bối cảnh Covid-19” đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 1000 đại biểu đến từ hơn 25 quốc gia.

Nhận thấy sự năng động của Quý Công ty với kinh nghiệm trong các lĩnh vực đã triển khai thành công thời gian qua. Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý Công ty tham dự Franconomics-2022 với tư cách đơn vị đồng hành. Tôi tin rằng sự tham gia của Quý Công ty sẽ góp phần to lớn vào thành công của sự kiện. Diễn đàn cũng là cơ hội thắt chặt quan hệ và là bước tiếp nối cho các hoạt động hợp tác sắp tới giữa IFI và Quý Công ty.

Chúng tôi xin gửi kèm thư mời Chương trình, quyền lợi về tham gia với vai trò đồng hành của Quý Công ty. Mọi thông tin chi tiết về Franconomics-2022, vui lòng tham khảo tài liệu gửi kèm hoặc liên hệ với Đại diện Ban tổ chức Franconomics 2022, ông Phan Xuân Thắng, điện thoại: 0916.113.186

Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia của Quý Công ty.

Trân trọng cảm ơn.

Chương trình, quyền lợi về tham gia với vai trò đồng hành tổ chức Diễn đàn quốc tế Franconomics-2022.

Thông tin chi tiết Diễn đàn quốc tế Franconomics-2022

Thông tin chi tiết Hội thảo quốc tế "Biến đổi khí hậu và An ninh lương thực tại các quốc gia đang phát triển"

Đăng ký tham gia tại đây.

 

banner Franconomics 2022 EN

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage