Thông báo tuyển sinh khóa học "Kỹ năng bán hàng và quản trị thông tin phản hồi của khách hàng trên OTA"

Thứ ba - 31/12/2019 05:22

Đáp ứng nhu cầu đào tạo về bán hàng trên OTA của đông đảo người quan tâm, IFI phối hợp với GH Hospitality ra mắt khóa học ngắn hạn trong khuôn khổ chương trình chứng chỉ Quản trị Du lịch - Khách sạn 4.0 "Kỹ năng bán hàng và quản trị thông tin phản hồi của khách hàng trên OTA". Nhân dịp năm mới 2020, học viên đăng ký trước 08/01/2020 sẽ được giảm 20% học phí.

92d5447826cfdf9186de

8f326b9f0928f076a939

I. THÔNG TIN CHUNG

1. Giới thiệu chương trình:

Chương trình đào tạo nằm trong chuỗi các chương trình đào tạo huấn luyện trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị Du lịch-Khách sạn, tập trung tăng cường khả năng ứng dụng công nghệ thông tin cho nhân sự trong lĩnh vực Du lịch-Khách sạn trong thời kỳ chuyển đổi số. Đặc biệt là trong mảng khách sạn và các cơ sở lưu trú khác. Chương trình đào tạo được thiết kế theo phương pháp huấn luyện, cầm tay chỉ việc, đan xen lý thuyết (20%) và thực hành (80%) một cách khoa học giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và thành thạo các kỹ năng nghề.

Chương trình đào tạo (cấp chứng nhận) được thực hiện với sự liên kết và phối hợp chặt chẽ giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và đào tạo liên ngành ứng dụng công nghệ thông tin, và GH Hospitality, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn và vận hành hệ thống các khách sạn tại Việt Nam.

2. Mục tiêu đào tạo

Chương trình được đưa ra nhằm giúp đội ngũ nhân lực ngành khách sạn du lịch hoàn thiện kiến thức bán hàng và quản trị thông tin phản hồi của khách hàng trên OTA. Cụ thể:

  • Trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn trong việc ứng dụng các
    kênh bán hàng trực tuyến khác nhau và các giải pháp tối ưu hóa hiệu quả bán hàng
    trong thời kỳ chuyển đổi số.
  • Biết cách phân bổ bán phòng trên các kênh Đại lý du lịch trực tuyến (OTAs), biết
    cách chạy chương trình khuyến mại, tăng giảm giá bán, tính được giá thu về cho
    khách sạn, tăng giảm các loại phòng theo số lượng thực tế còn trống nhắm tối đa hóa
    công suất phòng đồng thời tránh được tình trạng đặt phòng vượt quá công suất.
  • Theo dõi, quản lý và trả lời các phản hồi của khách trên mạng kịp thời với văn phong chuyên nghiệp.
    Ngăn chặn kịp thời các khủng hoảng truyền thông trên internet (nếu có).

3. Chương trình đào tạo

Tổng thời lượng: 30 giờ, trong đó:

  • 21 giờ huấn luyện (7 buổi) với đội ngũ giảng viên, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và ứng dụng CNTT trong lĩnh vực du lịch-khách sạn hiện đang làm việc, hợp tác với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú cao cấp và các công ty du lịch uy tín.
  • 9 giờ giải quyết bài tập sử dụng các tình huống thực tế.

4. Chứng nhận:

Học viên được Viện Quốc tế Pháp ngữ cấp chứng nhận sau khi hoàn thành chương trình.

Chứng nhận được lưu trữ và có giá trị tương đương các modul học phần trong chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ Quản trị Du lịch-Khách sạn 4.0, chuyên sâu Marketing và Bán hàng.

II. THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

1. Đơn đăng ký dự tuyển điền đầy đủ thông tin

2. Photo CMT hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh

*Học viên có thể gửi bản scan hồ sơ trước khi nộp bản cứng

III. KINH PHÍ ĐÀO TẠO

1. Học phí

Học phí: 7.200.000 đồng/ 1 học viên/1 khóa

Ưu đãi giảm 20% chỉ còn 5.800.000 đồng/1 học viên/1 khóa (đăng ký trước 8/12/2020)

Kết quả hình ảnh cho đăng ký online

Click here

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Tầng 2, nhà C3, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: +84 24.37549505

Hotline: +84 89 959 8899

Email: etudes.ifi@gmail.com / etudes@ifi.edu.vn

Website: www.ifi.vnu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/IFI.VNU


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn