Hội thảo quốc tế Chuyển đổi số & Giáo dục Đại học: Khi thách thức là cơ hội

Hội thảo quốc tế Chuyển đổi số & Giáo dục Đại học: Khi thách thức là cơ hội

Nhằm nhận diện những thách thức và cơ hội đối với giáo dục đại học trong thời đại số và góp phần đưa ra những đề xuất về chính sách phát triển giáo dục đại học tại Việt Nam, ngày 10/9/2021, Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) phối hợp cùng Đại học Kỹ thuật Ostrava (CH Séc), Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Trường Đại học Hạ Long, Viện Chính sách và Quản lý (IPAM, Trường Đại học KHXHNV, ĐHQGHN) đồng tổ chức Hội thảo quốc tế Chuyển đổi số và Giáo dục đại học: khi thách thức là cơ hội.

Tăng cường các hoạt động tiếp sức học viên quốc tế tại IFI

Tăng cường các hoạt động tiếp sức học viên quốc tế tại IFI

Thực hiện chỉ đạo của Đại học Quốc gia Hà Nội, nhằm tiếp tục hỗ trợ chia sẻ khó khăn với các học viên quốc tế đang theo học các chương trình đào tạo Thạc sĩ của IFI hiện đang ở Ký túc xá Ngoại ngữ, ngày 09/9/2021, Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Ban Quản lý Ký túc xá đã trao tặng 24 phần quà cho các học viên quốc tế của IFI đang ở nội trú tại ký túc xá. Mỗi phần quà trị giá năm trăm nghìn đồng.

Chủ tịch nước

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư nhân dịp khai giảng năm học mới

Trước thềm khai giảng năm học mới 2021-2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có Thư bày tỏ niềm tin và hy vọng đối với ngành Giáo dục nước nhà.

76 mùa thu Độc lập

76 mùa thu Độc lập

76 năm đã qua nhưng những cảm xúc ngày Tết Độc lập trong nắng Ba Đình mùa thu năm ấy vẫn vẹn nguyên trong mỗi thế hệ người con đất Việt. Với giọng đọc trang trọng, ấm áp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bản Tuyên ngôn Độc lập đã đi vào lòng người như sự thức tỉnh, khẳng định niềm tin và sức mạnh của dân tộc Việt Nam vào tương lai tươi đẹp. Đó là áng văn bất hủ góp phần làm nên cốt cách và tâm hồn của dân tộc ta; là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày nay…

bANNER WEB

Newsletter IFI Số 2 - Tháng 7&8/2021

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) trân trọng giới thiệu các thông tin hoạt động của IFI trong Tháng 7 và Tháng 8 năm 2021.

global fanpage
VNU
global fanpage