Phiên họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo Viện Quốc tế Pháp ngữ 2022

Thứ năm - 10/11/2022 11:13

Ngày 4/11/2022, tại Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) đã diễn ra thành công phiên họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo năm 2022. Chương trình họp nhằm tổng kết hoạt động của IFI trong năm học 2021-2022, đồng thời đề xuất kế hoạch, nhiệm vụ trong năm học 2022-2023.

Phiên họp diễn ra dưới sự chủ trì của ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo Viện Quốc tế Pháp ngữ, ông Hồ Tường Vinh, Phó Chủ tịch. Tham dự phiên họp còn có các nhà khoa học và nhà doanh nhân là ủy viên Hội đồng.
Sau khai mạc phiên họp, ông Đào Tùng đã báo cáo tổng kết các hoạt động của IFI trong năm học 2021-2022 với những kết quả đạt được trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ.
Phiên họp lần này tập trung vào đóng góp ý kiến cho các nội dung sau: Đào tạo với các chương trình mang tính quốc tế hóa cao; Nghiên cứu khoa học với 06 phòng Lab và phát triển phòng Lab trọng điểm Fintech; Phát triển vườn ươm 3i; Đẩy mạnh công tác chuyển giao và xúc tiến khoa học; Ấn phẩm khoa học Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á-Thái Bình Dương FAP, một ấn phẩm liên ngành hợp tác với Đại học Aix-Marseille (Pháp) và là biểu tượng thành công của hợp tác khoa học trong Cộng đồng Pháp ngữ.
Tại phiên họp, các ủy viên Hội đồng nhất trí cao với các nội dung được đề xuất, đồng thời thảo luận và bổ sung nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện kế hoạch phát triển IFI, nâng cao chất lượng của dự thảo chiến lược khoa học công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của IFI.
Thay mặt Hội đồng Khoa học và Đào tạo, Viện trưởng Ngô Tự Lập đã kết luận, trong đó nhấn mạnh: IFI tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi là tính tiên phong, tính liên ngành, tính quốc tế cao và là thành viên tích cực của Cộng đồng Pháp ngữ, phát triển mô hình đại học thông minh, đổi mới sáng tạo với tinh thần khởi nghiệp.


Một số hình ảnh tại Phiên họp:

anh luu niem tai phien hop hoi dong khoa hoc va dao tao vien quoc te phap ngu 2022
Ảnh lưu niệm tại phiên họp hội đồng khoa học và đào tạo viện Quốc tế Pháp ngữl 2022
Toan canh phien hop hoi dong khoa hoc va dao tao vien quoc te phap ngu 2022 1
Toàn cảnh phiên họp hội đồng khoa học và đào tạo viện Quốc tế Pháp ngữl 2022

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage