Lãnh đạo IFI tiếp lãnh đạo ĐH Toulon, Pháp, đối tác cấp bằng chương trình thạc sĩ Thông tin truyền thông tại IFI

Thứ ba - 25/02/2020 10:38
Lãnh đạo IFI tiếp lãnh đạo ĐH Toulon, Pháp, đối tác cấp bằng chương trình thạc sĩ Thông tin truyền thông tại IFI

Ngày 18/02/2020, đại diện lãnh đạo Đại học Toulon đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo IFI trong khuôn khổ hợp tác đào tạo Thạc sĩ Thông tin Truyền thông số giữa hai trường. Buổi làm việc tập trung vào vào riệc rà soát các hoạt động tiếp theo để triển khai tốt chương trình thạc sĩ, đồng thời cũng trao đổi về các cơ hội mới trong hợp tác đào tạo và nghiên cứu giữa hai đơn vị.

Đoàn công tác của ĐH Toulon gồm bà Aurélie Dell’Olio, Phó Hiệu trưởng phụ trách Quan hệ Quốc tế và bà Daphné Duvernay, Giám đốc dự án châu Á Thái Bình Dương. Tiếp và làm viêc với đoàn về phía IFI có thầy Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Ngô Tự Lập và đại diện lãnh đạo của Viện.

Lãnh đạo Đại học Toulon đánh giá cao các nỗ lực và sự thành công của IFI trong tuyển sinh chương trình Thạc sĩ ngành Thông tin Truyền thông số khóa 1, đặc biệt là việc chương trình đã thu hút được nhiều sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Haiti… và một số nước châu Phi.

c23eccd67b7e8320da6f

Trong khuôn khổ buổi làm việc, phái đoàn Đại học Toulon cũng đã được giới thiệu về cơ sở vật chất mới của IFI đầu tư phục vụ chương trình, nhất là việc đầu tư PTN InfoCom với các thiết bị hiện đại phục vụ học tập và nghiên cứu của học viên.

Bên cạnh việc rà soát và tăng cường phối hợp giữa hai đơn vị để đảm bảo triển khai tốt nhất chương trình Thạc sĩ Infocom khóa 1 hai bên cũng trao đổi về việc chuẩn bị tuyển sinh khóa 2, đặc biệt là định hướng mở đào tạo song song chương trình này bằng tiếng Anh bên cạnh ngôn ngữ hiện có là tiếng Pháp.

Cuối cùng, liên quan tới sự ra đời phòng thí nghiệm InfoCom và định hướng nghiên cứu chuyên sâu và hợp tác quốc tế trong nghiên cứu của IFI về lĩnh vực này, lãnh đạo đại học Toulon đã giới thiệu Phòng thí nghiệm - Viện Địa Trung Hải về khoa học Thông tin và Truyền thông của ĐH Toulon, và mong muốn kết nối các hoạt động nghiên cứu của hai Phòng thí nghiệm.

 


 
 Từ khóa: IFI, Infocom, Toulon
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage