Cựu sinh viên Vannchhehun (Campuchia ): “IFI là ngôi nhà của tri thức và hạnh phúc”

Thứ tư - 12/02/2020 17:26
Cựu sinh viên Vannchhehun (Campuchia ): “IFI là ngôi nhà của tri thức và hạnh phúc”

Nhân dịp năm mới, trong một chuyến công tác của các cán bộ IFI ở Siem Riep, Campuchia, chúng tôi đã gặp một cựu sinh viên IFI, hiện đang là Giám đốc công ty Du lịch Angkor, người đã giúp chúng tôi có một trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất Khmer. Sau đây là chia sẻ của anh Vannchheun, với tình cảm và sự biết ơn của anh ấy dành cho IFI.

“Trước hết, xin cảm ơn IFI đã cho tôi cơ hội tuyệt vời để nói về bản thân mình. Tôi là Vannchheun, tôi đến từ Campuchia, một đất nước xinh đẹp với những con người thân thiện.

Tôi đã có cơ hội đến Hà Nội vào năm 2012 để theo học chương trình Thạc sĩ về Truyền thông dữ liệu và Mạng máy tính tại Viện Tin học Pháp ngữ (nay là IFI), 2 năm học tại đây là khoảng thời gian quý giá với những người bạn và thầy cô tuyệt vời.

Trước đây, tôi là một sinh viên IT đã tốt nghiệp Học viện Công nghệ Campuchia (ITC). Tìm đúng con đường dẫn đến thành công vào đúng thời điểm thực sự rất quan trọng, vì vậy đó tôi đã tìm hiểu và suy nghĩ rất kỹ khi chọn IFI. Với môi trường học tập thân thiện, cởi mở, cùng đội ngũ giảng viên uy tín đã giúp tôi có được những kiến thức tuyệt vời, cả trong chuyên ngành và thực tiễn.

Cựu sinh viên IFI hiện đang là GĐ công ty du lịch Angkor Travel tại Campuchia
Cựu sinh viên IFI hiện đang là GĐ công ty du lịch Angkor Travel tại Campuchia

Khi trở thành một thành viên của IFI, tôi đã bước ra khỏi vùng an toàn của mình, IFI giúp tôi thực hiện ước mơ, có một công việc thành công và hạnh phúc. Bây giờ tôi là chủ sở hữu của một công ty du lịch tại thành phố Xiêm Riệp, nơi có Di sản Thế giới của UNESCO - Angkor Wat, đây không chỉ là một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất của Campuchia mà còn là di tích tôn giáo lớn nhất thế giới.

Tôi rất vui khi biết rằng bây giờ IFI đã phát triển vượt bậc với nhiều Chương trình Thạc sĩ mới được mở, với hàng trăm sinh viên quốc tế đến từ gần 30 quốc gia. IFI là nơi chắp cánh cho các sinh viên thực hiện được mơ ước của mình. Tôi rất trân trọng những kỷ niệm, những khoảng thời gian tuyệt vời tại IFI. Với sinh viên IFI, tôi chúc các bạn sẽ được truyền cảm hứng bên các thầy cô, bên những người bạn quốc tế đến từ khắp thế giới. Hãy thành công và có nhiều niềm vui tại IFI!”


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage