Hoạt động của sinh viên quốc tế IFI trong mùa dịch COVID 19

Thứ năm - 26/03/2020 22:00
Hoạt động của sinh viên quốc tế IFI trong mùa dịch COVID 19

Hiện nay, dịch bệnh Covid 19 đã trở thành đại dịch trên toàn thế giới, xuất hiện ở gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các nước đang phải gồng mình chống chọi với “làn sóng thần” này và Châu Âu đã trở thành tâm điểm của dịch với hàng trăm ngàn ca nhiễm bệnh và tỉ lệ tử vong cao. Trong bối cảnh đó, Việt Nam vẫn đang kiểm soát tốt dịch bệnh với tổng số người nhiễm tính đến ngày 27/3 là 153 người, 17 người đã được chữa khỏi và không có ca tử vong nào.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, căn cứ kết luận phiên họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) của ĐHQGHN ngày 09/3/2020, IFI  đã quyết định không tổ chức cho sinh viên, học tập trung tại giảng đường từ ngày 09/3/2020 đến khi có thông báo mới, đồng thời triển khai công tác dạy - học trực tuyến (online). Các sinh viên của IFI với đặc thù hơn 95% là các sinh viên nước ngoài, phần lớn đang sống tại Kí túc xá ĐHQGHN, vẫn tiếp tục tích cực và say mê công việc học tập và nghiên cứu với các giảng viên, đặc biệt giảng viên quốc tế qua các phương tiện trực tuyến.

IFI đặc biệt quan tâm phổ biến các kiến thức và cập nhật các thông tin về phòng chống dịch bệnh tới các học viên. Đường dây nóng của IFI để cho các sinh viên liên lạc nếu có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe: 0243 754 9505 ext 4 (Ms. Nguyễn Cẩm Linh).

Ngay từ khi thành lập, IFI luôn quan tâm ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học, vì vậy, dù trong mùa dịch COVID, hoạt động dạy và học của thầy trò IFI vẫn không hề bị gián đoạn.

Covid 1
(Một buổi học trực tuyến của sinh viên IFI với giảng viên Pháp)
CV3
(Một buổi học nhóm của các sinh viên IFI trong mùa dịch coronavirus)

 


 
 Từ khóa: IFI, COVID19
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage