Học viên Khóa 1 - chương trình Thạc sĩ Fintech chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư - 08/12/2021 04:15

Sáng ngày 19/11/2021, tại Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể học viên Khóa 1 chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ Tài chính (Fintech) đã dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các Thầy Cô giáo phụ trách chương trình.

Các Thầy Cô và nhóm học viên đã có những phút giây tâm tình, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ của lớp Thạc sĩ Fintech. Thầy Hồ Tường Vinh, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học Đào tạo IFI quan tâm, hỏi han về tình hình học tập của nhóm học viên. Đại diện nhóm học viên đã gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy Hồ Tường Ving cùng tất cả Thầy Cô IFI đã tạo cho các anh chị có được nền tảng kiến thức vững chắc, những kỹ năng cần thiết để áp dụng vào trong công việc hiện tại.

Trong khí hân hoan của buổi lễ tri ân, chị Nguyễn Thị Kiều Anh, học viên chương trình Thạc sĩ Fintech, dành nhiều lời khen và bày tỏ lòng tri ân đến đội ngũ giảng viên phụ trách chương trình: “Thầy Cô rất tâm huyết và tận tâm, nhờ đó, tôi không gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức dù chương trình triển khai trực tuyến trong giai đoạn Covid-19. Bên cạnh đó, chương trình Thạc sĩ Fintech cũng là một chương trình tiên phong tại Việt Nam, thức thời với những kiến thức tiên tiến trong lĩnh vực Fintech, hỗ trợ rất nhiều cho công việc hiện tại của tôi.” Chị bày tỏ “giá như một ngày có 48 tiếng. sẽ dành 24 tiếng để học chương trình Thạc sĩ Fintech tại IFI”. Chị Nguyễn Thị Kiều Anh, hiện là Giám đốc Phát triển năng lực và nâng cao năng suất của một ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Kiều Anh, học viên Khóa 1 – chương trình Thạc sĩ Fintech (thứ ba từ phải sang)
Chị Nguyễn Thị Kiều Anh, học viên Khóa 1 – chương trình Thạc sĩ Fintech (thứ ba từ phải sang)

Chia sẻ về chương trình, chị Trần Thị Thanh Hà, học viên của chương trình Thạc sĩ Fintech, đánh giá “Chương trình Thạc sĩ Fintech là kết hợp giữa Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính, đây chính là kiềng ba chân để phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn hiện nay.” Bên cạnh đó, các Thầy Cô tâm huyết, nhiệt tình, luôn tìm tòi thêm các xu thế thị trường để chia sẻ, mở rộng thêm thực tế xoay quanh bài học và vấn đề nghiên cứu. Bên cạnh bài giảng, chúng tôi còn được tham gia các hội thảo, các buổi giao lưu với chuyên gia, chúng tôi được lắng nghe các chia sẻ từ chuyên gia đầu ngành về ứng dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp, Blockchain,… Các học viên chăm chỉ, ham học hỏi, đa dạng về chuyên môn, có thể trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Đội ngũ hành chính trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết, luôn lắng nghe và thấu hiểu học viên để có những hỗ trợ kịp thời.”

Chị Trần Thị Thanh Hà, học viên Khóa 1 - chương trình Thạc sĩ Fintech
Chị Trần Thị Thanh Hà, học viên Khóa 1 - chương trình Thạc sĩ Fintech

Một số hình ảnh kỷ niệm ngày 20/11 của các giảng viên IFI và học viên Khóa 1 – Thạc sĩ Fintech:

3
Ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng IFI (bên phải), ông Phùng Danh Thắng - Phó Viện trưởng IFI (bên trái) cùng các học viên chương trình Thạc sĩ Fintech
Ảnh lưu niệm học viên lớp Thạc sĩ Fintech và đại diện IFI
Ảnh lưu niệm đại diện chương trình Thạc sĩ Fintech cùng các đại diện IFI và đại diện chương trình Thạc sĩ quốc tế khác tại IFI
Ảnh lưu niệm đại diện chương trình Thạc sĩ Fintech cùng các đại diện IFI và đại diện chương trình Thạc sĩ quốc tế khác tại IFI
Ảnh lưu niệm học viên lớp Thạc sĩ Fintech và đại diện IFI
Ảnh lưu niệm học viên lớp Thạc sĩ Fintech và đại diện IFI

Chương trình Thạc sĩ Fintech tại Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) là chương trình Thạc sĩ Fintech đầu tiên tại Việt Nam, thứ hai tại Đông Nam Á và thứ ba tại châu Á. Chương trình Thạc sĩ Fintech liên kết giữa IFI và Trường Đại học Quản trị Normandie được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, do Trường Đại học Quản trị Normandie cấp bằng. Các giáo sư, chuyên gia Anh và Pháp đảm nhiệm giảng dạy 50% thời lượng chương trình. Chương trình đang được Trường Đại học Quản trị Normandie triển khai Khóa 4 tại phân hiệu Oxford, Anh Quốc.Chương trình Thạc sĩ Fintech đang tuyển sinh khóa 2, hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 11/01/2022. Thông tin chi tiết tại đây. 

Xem thêm:

Thông tin của Đại học Quản trị Normandie

Thông báo tuyển sinh 2021

Quyết định phê duyệt chương trình của ĐHQGHN

Giới thiệu về chương trình (Brochure)

Học viên Khóa 1 thạc sĩ Fintech của IFI giao lưu cùng chuyên gia Fintech – Ông Thái Trí Hùng, CTO của ví MoMo

------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, Viện Quốc tế Pháp ngữ
Phòng 301, nhà G6, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84 24.37549505
Hotline: +84 96 235 1619
Email: etudes@ifi.edu.vnetudes.ifi@gmail.com
Website: www.ifi.vnu.edu.vn
Facebookhttps://www.facebook.com/vienquoctephapngu

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage