Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa viện Quốc tế Pháp ngữ và công ty Orchestra Networks (Pháp)

Thứ năm - 10/08/2017 14:22
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa viện Quốc tế Pháp ngữ và công ty Orchestra Networks (Pháp)

Chiều ngày 7/08/2017, tại phòng họp C3-204 đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ và Công ty Orchestra Networks, một trong những công ty hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu của Pháp (http://www.orchestranetworks.com).

Tham dự buổi lễ, về phía Viện Quốc tế Pháp ngữ ( IFI) có ông Ngô Tự Lập -Viện trưởng, ông Hồ Tường Vinh, Phó Viện trưởng, và các lãnh đạo phòng ban trực thuộc Viện. Về phía công ty Orchestra Networks có ông Pierre Bonnet - Tổng Giám đốc; ông David Lapetina - Giám đốc phụ trách chi nhánh tại Việt Nam và bà Trần Huyền Trang - phụ trách vận hành công ty.

DSC02249

Thỏa thuận hợp tác này là kết quả của những trao đổi và tiếp xúc giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ và Công ty Orchestra Networks từ nhiều tháng nay. Sau phần giới thiệu và chào hỏi xã giao, Lãnh đạo hai bên đã ký kết Thỏa thuận hợp tác theo đó Orchestra Networks sẽ cấp học bổng toàn phần cho các học viên Việt Nam xuất sắc theo học chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin (CNTT) của IFI và tiếp nhận các học viên năm thứ hai của chương trình này đến thực tập tại Orchestra Networks. Cụ thể, năm học 2017-2018, Orchestra Networks sẽ cấp 2 suất học bổng trị giá 75 triệu/suất cho 2 học viên Việt Nam xuất sắc của chương trình Thạc sĩ CNTT của IFI và đón nhận 2 học viên năm thứ 2 của IFI đến thực tập tốt nghiệp tại Orchestra Networks. 

Đặc biệt, Orchestra Networks không chỉ cam kết đồng hành trong việc hướng dẫn thực tập tốt nghiệp cho học viên IFI, cùng phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông quảng bá và chia sẻ các mạng lưới thông tin hiện có của công ty, mà còn tham gia xây dựng các đề tài nghiên cứu cho các học viên năm thứ nhất của chương trình thạc sĩ CNTT của IFI nhằm gắn kết giữa đào tạo và doanh nghiệp.

Lãnh đạo IFI cám ơn sự hỗ trợ của Orchestra Networks và hi vọng quan hệ hợp tác giữa hai bên trong các hoạt động truyền thông, quảng bá và nghiên cứu cũng sớm được triển khai.

Hai bên đã thống nhất sẽ tổ chức một buổi tọa đàm với chủ đề tập trung vào cơ hội nghề nghiệp/ khởi nghiệp trong thời đại 4.0, chú trọng chất lượng đào tạo, lựa chọn ngành học khi học viên tham gia học tập tại IFI và cơ hội được làm việc với các doanh nghiệp lớn trong đó có Orchestra Network.

Lễ ký kết đã diễn ra trong không khí thân mật, trang trọng và hiểu biết lẫn nhau.


 
 Từ khóa: Orchestra Networks
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage