CTO Ví MoMo - Thái Trí Hùng: Học tập tại IFI mang lại cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm

CTO Ví MoMo - Thái Trí Hùng: Học tập tại IFI mang lại cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm

Gia nhập Ví MoMo từ năm 2013, Ông Hùng là một trong những người đầu tiên xây dựng và phát triển ứng dụng MoMo. Ông Hùng là cựu học viên tốt nghiệp khóa 10 - Chương trình Thạc sĩ Máy tính tại Viện Tin học Pháp ngữ (nay là Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN - IFI).

VNU CSS (9)

Nhiều hỗ trợ thiết thực cho sinh viên ĐHQGHN trong giai đoạn giãn cách xã hội

Nhằm hỗ trợ sinh viên đang sinh hoạt tại các KTX của ĐHQGHN vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, Lãnh đạo ĐHQGHN và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã vận động cán bộ giảng viên, các nhà hảo tâm để hỗ trợ sinh viên quyên góp trực tiếp nhu yếu phẩm, tiền mặt.

QK RD Congo (vid cut)

Chúc mừng ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Congo

Ngày 30 tháng 6 năm 2021 kỷ niệm 61 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Congo. Nhân dịp này, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), TS. Ngô Tự Lập và đội ngũ cán bộ IFI xin gửi lời chúc mừng tới các bạn học viên và nước Cộng hòa Dân chủ Congo!

Trang Triệu

Học thạc sĩ INFOCOM tại IFI là một may mắn đối với tôi

Triệu Nguyễn Huyền Trang là lớp trưởng của Khóa 1 chương trình thạc sĩ Truyền thông số và Xuất bản (INFOCOM). Hiện nay, Huyền Trang đang hoạt động năng nổ và là cá nhân có uy tín trong lĩnh vực truyền thông, chuyên sâu về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội (Digital content creator). IFI đã có buổi trao đổi ngắn với Huyền Trang về cảm nhận của chị sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ INFOCOM tại IFI.

Chúc mừng ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Cameroun (20/5/1972 - 20/5/2021)

Chúc mừng ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Cameroun (20/5/1972 - 20/5/2021)

Ngày 20 tháng 5 năm 2021 kỷ niệm 49 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Cameroun. Nhân dịp này, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), TS. Ngô Tự Lập và đội ngũ cán bộ IFI xin gửi lời chúc mừng tới các bạn học viên và nước Cộng hòa Cameroun!

global fanpage
VNU
global fanpage