aaaHQw1uaFBzGWcDSxw84S pSAnFPS8sJ7GzGMHuMpwETGUFqMkJHHt4Wu5EgOwEG644s0JnZNljyQHzv TmVwRFJ XXdYMQs4O9nXkpMuWgqmt0I27XNhlMGzaM9FLGtoRcv5XacK kZl FvjCh64U

“Tôi rất ấn tượng với chất lượng và tính chuyên nghiệp trong chương trình đào tạo của IFI”

Mbayandjambe Masheke Alidor, đến từ Cộng hòa Dân chủ Congo, hiện là học viên Khóa 26, chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống Thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau một năm học tập tại đây, Alidor đã có những trải nghiệm thú vị không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống.

2

Một buổi học ngoại khóa của học viên IFI tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Đối với các học viên quốc tế, Khoa Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) luôn tạo điều kiện để các bạn trải nghiệm, khám phá về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. Ngày 27/4, các học viên Khóa 26, chương trình Thạc sĩ CNTT, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) đã có buổi học ngoại khóa tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam cùng cô Ngô Thị Bích Thu, giảng viên môn Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam.

Buổi gặp mặt và định hướng với tân học viên khóa 26 chương trình Thạc sĩ SIM

Buổi gặp mặt và định hướng với tân học viên khóa 26 chương trình Thạc sĩ SIM

Ngày 09/3/2023, IFI đã tổ chức buổi gặp mặt và định hướng theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến qua Zoom với tân học viên khóa 26, chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM). Buổi gặp mặt nhằm chào mừng các tân học viên quốc tế khóa 26 chương trình Thạc sĩ SIM cũng như định hướng, tư vấn trực tuyến cho các học viên quốc tế trước khi tới Việt Nam.

Buổi Gặp mặt đầu năm xuân Quý Mão 2023 với học viên Thạc sĩ tại IFI

Buổi Gặp mặt đầu năm xuân Quý Mão 2023 với học viên Thạc sĩ tại IFI

Ngày 09/02/2023, Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) tổ chức buổi Gặp mặt đầu năm xuân Quý Mão 2023 với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Viện cùng toàn thể học viên, cựu học viên các chương trình Thạc sĩ tại IFI. Đây là dịp để giảng viên, cán bộ, nhân viên của IFI gặp mặt các thế hệ học viên cũng như trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới.

IFI tặng quà cho học viên quốc tế Tết Quý Mão 2023

IFI tặng quà cho học viên quốc tế Tết Quý Mão 2023

Ngày 16/01/2023, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) tổ chức chương trình trao quà và chúc Tết cho học viên quốc tế nhân dịp năm mới Quý Mão 2023. Đây là hoạt động truyền thống của IFI mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm, lời động viên của IFI đến các bạn học viên quốc tế đang ở xa quê hương.

global fanpage
VNU
global fanpage