Khai giảng chương trình bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh cho doanh nghiệp Khóa 4 - 2021

Thứ hai - 13/12/2021 15:39

Tiếp nối thành công của ba khóa đầu tiên trong chương trình Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho doanh nghiệp (CEFIS), ngày 12/11/2021, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) phối hợp với công ty IFI Solution tổ chức Khóa 4 chương trình Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh năm 2021.

Công ty IFI Solution được thành lập năm 2003, là công ty dịch vụ phần mềm cho các khách hàng Pháp, Italia, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Đức trong các lĩnh vực công nghệ như Master Data Management, IoT, Embedded Software, Mobile Apps... Công ty IFI Solution là sản phẩm startup của nhóm cựu học viên xuất sắc, bước ra từ các chương trình đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin của IFI. Đến nay, IFI Solution đã có hơn 200 nhân sự, triển khai hơn 500 dự án khác nhau trong nhiều lĩnh vực. Hiện nay, IFI Solution là thành viên thuộc NTT Data, tập đoàn dịch vụ CNTT lớn thứ 6 trên thế giới.

Với nhu cầu mở rộng thị trường và xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, ban lãnh đạo của IFI Solution đã hợp tác với IFI tổ chức chương trình Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế hóa. Chương trình bao gồm nhiều khóa đào tạo khác nhau được IFI xây dựng, thiết kế riêng theo nhu cầu đào tạo của từng nhóm đối tượng trong công ty: thực tập viên, freshers, seniors... Các giảng viên tham gia khóa đào tạo có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp, đặc biệt hơn 65% là giảng viên nước ngoài trực tiếp rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo từng chủ đề trong môi trường làm việc, đồng thời bổ sung các kiến thức về giao tiếp, văn hóa quốc tế.

1

Khai giảng chương trình bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh cho doanh nghiệp Khóa 4 – 2021

Từ ảnh hưởng của đại dịch, IFI đã áp dụng nhanh chóng các giải pháp chuyển đổi số vào các hoạt động đào tạo. Khóa đào tạo được thiết kế riêng cho đội ngũ kỹ sư, cán bộ tại công ty IFI Solution, tập trung vào các kỹ năng sử dung tiếng Anh trong công việc như: trả lời email, thuyết trình, giới thiệu bản thân, mô tả vị trí công việc và đội ngũ làm việc, đồng thời rèn luyện các kỹ năng giao tiếp trong công việc.

2

Các học viên tham gia bài test đầu vào

Các lớp CEFIS luôn nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía học viên: Lớp học có không khí vui vẻ, thoải mái, giúp gắn kết hơn với các đồng nghiệp ở các dự án, phòng ban khác; giảng viên, trợ giảng, quản lý lớp nhiệt tình hỗ trợ học viên, vui tính; các thầy cô nhiệt tình, tâm huyết với học sinh lẫn bài giảng, lớp học rất vui và bổ ích, mọi người hoạt động rất sôi nổi.… Chương trình có 14 học viên và bắt đầu từ ngày 12/11/2021 đến 31/12/2021. Sau lễ khai giảng, các học viên của chương trình được đánh giá trình độ đầu vào và kết quả bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh sau khóa đào tạo cũng sẽ được sử dụng để đánh giá năng lực làm việc của cán bộ công ty.

3

Các học viên được kiểm tra kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh

Đào tạo tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế đang là nhu cầu cấp thiết của các công ty, doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. Trong thời gian tới, IFI sẽ tiếp tục nghiên cứu xây dựng các chương trình đào tạo tiếng Anh, tiếng Pháp phù hợp cho từng đối tượng có nhu cầu, đáp ứng các yêu cầu về đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lao động chất lượng cao tại Việt Nam.

4

Khai giảng chương trình bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh cho doanh nghiệp Khóa 4 – 2021


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage