3

Khai giảng chương trình bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh cho doanh nghiệp Khóa 4 - 2021

Tiếp nối thành công của ba khóa đầu tiên trong chương trình Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho doanh nghiệp (CEFIS), ngày 12/11/2021, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) phối hợp với công ty IFI Solution tổ chức Khóa 4 chương trình Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh năm 2021.

2  Logo IFI VN

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội – Không gian học tập, nghiên cứu và giao lưu văn hóa Pháp ngữ

Với thâm niên và thế mạnh về đào tạo, nghiên cứu chất lượng cao sử dụng tiếng Pháp tại Việt Nam, IFI hiện là đơn vị đào tạo có tính quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với hơn 80% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Các học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo của IFI, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT, hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực và nắm giữa các vị trí quản lý quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

2

Hướng dẫn việc cấp giấy xác nhận cho học sinh, sinh viên làm thủ tục vay vốn

Ngày 14/10/2021, Ban Chính trị và công tác Học sinh Sinh viên, ĐHQGHN đã ban hành văn bản Số: 3126 /ĐHQGHN-CT&CTHSSV về việc hướng dẫn việc cấp giấy xác nhận cho học sinh, sinh viên (HSSV) làm thủ tục vay vốn trong thời gian thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội phòng, chống đại dịch Covid -19 và học trực tuyến.

Thiết kế không tên (3)

Lễ bế giảng chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho Doanh nghiệp Khóa 3-2021

Với nhu cầu mở rộng thị trường và xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, Ban Giám đốc của IFI Solution đã hợp tác với Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc (Communication English for IFI Solution's Staff – CEFIS). Lễ Bế giảng chương trình đã diễn ra vào sáng ngày 30/9/2021 bằng hình thức trực tuyến.

1  ĐHQGHN

[Video] ĐHQGHN chào đón tân sinh viên QH.2021

Năm học 2021 - 2022, ĐHQGHN chào đón hơn 11.500 tân sinh viên. Hòa chung không khí chào mừng năm học mới, Cổng thông tin điện tử ĐHQGHN trân trọng giới thiệu một video ngắn giới thiệu về ĐHQGHN, về các chương trình học bổng, các dịch vụ cho học tập và sinh hoạt, giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về trường, về khoa mình đang theo học. Phụ đề tiếng Anh.

global fanpage
VNU
global fanpage