Dấu ấn của IFI tại Ngày hội Pháp ngữ 2019

Thứ ba - 19/03/2019 09:20
Dấu ấn của IFI tại Ngày hội Pháp ngữ 2019

IFI tham gia Ngày hội Pháp ngữ 2019 "Couleurs francophones" diễn ra trong hai ngày 15 và 16/3/2019 với sự năng động và trẻ trung, mang đến ngày hội những sắc màu và dấu ấn khó quên.

Để kỷ niệm ngày Quốc tế Pháp ngữ 20/3 năm 2019, một sự kiện Pháp ngữ lớn mang tên “Couleurs francophones – Sắc màu Pháp ngữ” lần đầu tiên được Bộ Ngoại giao phối hợp cùng Ủy Ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức tại Khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm với khẩu hiệu “En français, s’il vous plaît!”. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 15 và 16/3/2019, là dịp để công chúng hiểu rõ hơn sức sống và sự năng động của cộng đồng nói tiếng Pháp tại Việt Nam. Đến với ngày hội năm nay, Viện Quốc tế Pháp ngữ đã mang đến những sắc màu sôi động và trẻ trung. Cùng với nhiều nghệ sĩ khác, tối ngày 15/3, tại buổi lễ kỷ niệm chính thức Ngày Quốc tế Pháp ngữ 2019, sinh viên Viện Quốc tế Pháp ngữ đã làm cho không khí buổi lễ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với những bài hát và điệu nhảy độc đáo và đầy màu sắc.

Màn biểu diễn của sinh viên IFI
                                                            Màn biểu diễn của sinh viên IFI (xem tại đây:                                                                 tiết mục 1: https://www.facebook.com/IFI.VNU/videos/592379151279153/
    tiết mục 2: https://www.facebook.com/IFI.VNU/videos/297563110936019/
Sinh viên IFI cùng chụp ảnh với các Đại sứ và các đối tác nước ngoài
Sinh viên IFI cùng chụp ảnh với các Đại sứ và các đối tác nước ngoài

Gian hàng của Viện cũng đã diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây là cơ hội để những người nói và yêu tiếng Pháp tìm hiểu các chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp của IFI và văn hóa Pháp ngữ cũng như các dự án, các cuộc thi và hoạt động do IFI đang triển khai.

Gian hàng của IFI thu hút đông đảo công chúng

Đặc biệt, gian hàng của IFI luôn sôi động và náo nhiệt với nhiều hoạt động đa dạng như hát, nhảy, trò chơi,…thu hút được nhiều bạn bè trong và ngoài nước tham gia.

Bạn bè quốc tế tại gian hàng IFI
Thầy trò IFI chụp tại gian hàng

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage