Nông nghiệp thông minh: tiềm năng và hiện thực

Nông nghiệp thông minh: tiềm năng và hiện thực

Trong khuôn khổ Diễn đàn Franconomics 2021, sau phiên khai mạc thành công vào ngày 24/11 của diễn đàn với sự tham dự của nhiều đại diện các tổ chức quốc tế, các chuyên gia, nhà khoa học kết nối từ hơn 20 quốc gia, Hội thảo "Nông nghiệp thông minh: tiềm năng và hiện thực" do Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI), Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF), Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) và Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên Hợp Quốc (UNIDO) đồng tổ chức với sự bảo trợ của ĐHQGHN đã diễn ra vào ngày 25/11.

Viện Quốc tế Pháp ngữ (ĐHQGHN) tổ chức cuộc thi "Phim ngắn Kỹ thuật số màn ảnh dọc" lần thứ 3

Viện Quốc tế Pháp ngữ (ĐHQGHN) tổ chức cuộc thi "Phim ngắn Kỹ thuật số màn ảnh dọc" lần thứ 3

Sau thành công vang dội của hai cuộc thi năm 2019 và 2020, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), tiếp tục phối hợp với Hiệp hội Prenez Du Relief, Liên hoan phim ngắn 3D Angoulême (Pháp), Viện Pháp tại Việt Nam (IFV) và Phái đoàn Wallonie-Bruxelles (Bỉ) tổ chức cuộc thi Phim ngắn kỹ thuật số màn ảnh dọc lần thứ 3 - 2021 với chủ đề “Tương lai”.

1 giám khảo

Liên hoan Hát quốc ca sinh viên quốc tế lần thứ II - 2020

Tiếp nối thành công từ cuộc thi lần thứ nhất vào năm 2019, tối ngày 22/10/2020, Liên hoan Hát quốc ca sinh viên quốc tế lần thứ II - 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của 11 đội thi đến từ 11 quốc gia trên thế giới. Đây là sự kiện văn hóa độc đáo nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa và tăng cường kết nối của sinh viên quốc tế đang đang học tập tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện của diễn đàn Franconomics 2020 do Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) phối hợp với Bộ ngoại giao và Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF) tổ chức diễn ra trong hai ngày 22 và 23/10/2020 tại Hà Nội và Hưng Yên.

global fanpage
VNU
global fanpage