Chào mừng khóa 18 Viện Tin học Pháp ngữ (IFI) !

Thứ năm - 22/11/2012 04:36

Sáng thứ Hai ngày 19 tháng 11 năm 2012, Ban lãnh đạo IFI đã vui mừng đón tiếp các tân sinh viên của khóa 18 - lớp tiếng Pháp dự bị. Sau lời chào mừng của hai Đồng Viện trưởng...

Sáng thứ Hai ngày 19 tháng 11 năm 2012, Ban lãnh đạo IFI đã vui mừng đón tiếp các tân sinh viên của khóa 18 - lớp tiếng Pháp dự bị. Sau lời chào mừng của hai Đồng Viện trưởng bằng tiếng Việt và tiếng Anh, các tân sinh viên chính thức bắt đầu buổi tiếng Pháp đầu tiên.

Khóa 18 năm nay đón nhận 12 sinh viên được tuyển chọn dựa trên hồ sơ, trong đó có 3 sinh viên Lào và 9 sinh viên Việt Nam. Trong năm học này, các sinh viên khóa 18 - lớp dự bị tiếng Pháp tăng cường sẽ được trang bị vốn tiếng Pháp cần thiết để năm sau có khả năng theo học lớp Master 1.

Tại đây, ngoài thuận lợi được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của Đại học Quốc gia Hà Nội, các bạn còn được học tiếng Pháp do các giáo viên người Pháp đặc biệt nhiệt huyết trong việc hỗ trợ các sinh viên mới bắt đầu tại IFI. Trong một môi trường giảng dạy, làm việc chuyên nghiệp và mang tầm quốc tế, tương tự như sinh viên tất cả các khóa khác tại IFI, sinh viên của lớp dự bị được hưởng những lợi thế không thể phủ nhận, đó là chương trình hoàn toàn miễn phí kèm theo học bổng toàn phần trong suốt quá trình theo học do Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) đem lại.

Nhiệt liệt chào đón các tân sinh viên và chúc các bạn tràn đầy nghị lực cho năm học mới!


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage