Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.vnu.edu.vn


Lãnh đạo Viện quốc tế Pháp ngữ làm việc cùng lãnh đạo Tập đoàn Orchestra Network

Hà Nội, ngày 9/6/2017, Ban lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Orchestra Network, chi nhánh tại Việt Nam. Buổi làm việc đã mở ra nhiều hướng hợp tác mới giữa 2 đơn vị, đặc biệt trong việc đào tạo nguồn nhân lực ở các lĩnh vực thế mạnh của 2 bên.

Orchestra Network được biết đến là tập đoàn hàng đầu trong cung cấp giải pháp phần mềm để xử lý, quản trị, chia sẻ dữ liệu cho các khách hàng toàn cầu như Amadeus, AXA, CitiBank, Michelin, Toyota, Ubisoft, Bandai Namco Holdings…

Ban lãnh đạo Tập đoàn Orchestra Network  đánh giá rất cao các dự án nghiên cứu và ứng dụng, các hoạt động đào tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin đang được triển khai tại Viện. Tập đoàn đặc biệt quan tâm tới chương trình Thạc sĩ liên kết đào tạo quốc tế cấp song bằng – chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện.

Qua đó, công ty Orchestra Network khẳng định sẵn sàng hợp tác với Viện Quốc tế Pháp ngữ, trước hết là sẵn sàng cung cấp 02 học bổng toàn phần cho học viên xuất sắc của chương trình, cơ hội thực tập và làm việc ở tập đoàn cũng rộng mở đối với học viên của IFI.

Các hoạt động hợp tác về nghiên cứu và phát triển các dự án số hóa, dự án phát triển bền vững cũng đã được đề cập với tinh thần tích cực từ hai phía.

19184189 10209213182228984 1356116514 n