Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.vnu.edu.vn


IFI trên Đặc san tiêu đề «  Việt Nam - Pháp: Hướng tới Đối tác Chiến lược »

"Qua các bài viết của Lãnh đạo nhiều bộ, ngành, địa phương, các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức và doanh nghiệp, trong Đặc san này bạn đọc sẽ tìm thấy những...

"Qua các bài viết của Lãnh đạo nhiều bộ, ngành, địa phương, các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức và doanh nghiệp, trong Đặc san này bạn đọc sẽ tìm thấy những thành tựu to lớn của quá trình hợp tác giữa hai nước trên các lĩnh vực, những tiềm năng và triển vọng phát triển, cùng với những chính sách và giải pháp để đưa quan hệ Việt - Pháp hai nước lên tầm cao mới, cả bề dày lẫn bề sâu ». (trích lời Ban Biên tập)


Nhắc đến một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực công nghệ thông tin chắc chắn không thể không kể tới Viện Tin học Pháp ngữ, viết tắt là IFI.

IFI cũng đóng góp một phần vào ấn phẩm này với tư cách là một mô hình tiêu biểu trong số các dự án hợp tác hiệu quả về giáo dục của các nước nói tiếng Pháp tại Việt Nam.

Để tham khảo thêm các bài viết bằng tiếng Việt trong Đặc san này, bạn đọc xem tại trang : http://www.tgvn.com.vn/Category/VN/Vietphap/

 

 

   

  

 

 

 

 Tin ngày mùng 10/10/2013