Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.vnu.edu.vn


Viện Quốc tế Pháp ngữ tiếp đoàn Ủy ban Chuyên gia khu vực Văn phòng Châu Á - Thái Bình Dương, AUF

Chiều ngày 5/7/2016, Đoàn Ủy ban Chuyên gia khu vực Văn phòng Châu Á - Thái Bình Dương thuộc Tổ chức đại học Pháp ngữ (CRE - BAP AUF) đã đến làm việc với Viện Quốc tế Pháp ngữ. Đoàn gồm ông Trịnh Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban và ông Nguyễn Hữu Phúc, Chuyên gia của Ủy ban.

Mục đích của đoàn đến làm việc với Viện để đánh giá các hoạt động của Viện về đào tạo và nghiên cứu từ năm 2014 đến nay và lắng nghe các kiến nghị cũng như các định hướng phát triển Viện trong thời gian tới.

Đoàn CRE làm việc với Lãnh đạo Viện và các giảng viên

 

Tại buổi làm việc, Phó Viện trưởng phụ trách Ngô Tự Lập thay mặt lãnh đạo Viện đã trình bày chi tiết tình hình hoạt động của Viện, những thành công bước đầu trong quá trình chuyển đổi và một kế hoạch hành động tổng thể nhằm phát triển Viện theo hướng liên ngành, đẩy mạnh nghiên cứu, tăng cường tính quốc tế, gắn kết với thị trường và nâng cao tính tự chủ tài chính. Phó Viện trưởng phụ trách Ngô Tự Lập cũng cảm ơn AUF đã hỗ trợ Viện trong suốt thời gian qua và mong muốn AUF tiếp tục hỗ trợ, hợp tác và giúp đỡ Viện trong thời gian tới nhằm phát triển hơn nữa “thương hiệu IFI” tại Việt Nam, trong Cộng đồng Pháp ngữ và trong khu vực.

Đoàn chuyên gia đã tỏ ra hài lòng và có nhiều ý kiến khích lệ sau khi gặp gỡ và làm việc với Lãnh đạo Viện, các giảng viên và học viên của Viện.

 

Đoàn CRE gặp gỡ các học viên của IFI