Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.vnu.edu.vn


IFI tiếp đón đoàn Đại biểu quốc tế của FPT Education Global

Ngày 10/01 vừa qua, IFI đã tiếp đón đoàn đại biểu quốc tế của tổ chức giáo dục toàn cầu hóa FPT (FPT Education Global). Chuyến thăm với mục tiêu phát triển, mở rộng thị trường tuyển sinh quốc tế, thu hút sinh viên đến từ nhiều nước thuộc khu vực Nam Á và Châu Phi tới học tại Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng nhằm đẩy mạnh hình ảnh Việt Nam như một điểm đến mới dành cho các bạn sinh viên quốc tế, có nhiều cơ hội lựa chọn trong kế hoạch đi du học nước ngoài.

IFI là đơn vị đào tạo, cấp bằng Quốc tế với lượng sinh viên quốc tế chiếm đa số trong hệ thống giáo dục của Đại học Quốc gia Hà Nội. IFI cũng là đơn vị đào tạo có tính quốc tế hóa hàng đầu của cả nước với hàng trăm sinh viên quốc tế, ngôn ngữ giảng dạy Anh/Pháp và hệ thống mạng lưới đối tác rộng khắp trên thế giới. Vì vậy, FPT mong muốn nhân cơ hội hội nghị công ty tư vấn du học tại các nước thuộc khu vực Nam Á và Châu Phi sang Việt Nam để giới thiệu sự phát triển đào tạo bằng cấp nước ngoài tại Việt Nam không thua kém gì bất kỳ các quốc gia nào khác trên thế giới. Sinh viên quốc tế có quyền được lựa chọn các chuyên ngành dạy bằng tiếng Anh/tiếng Pháp như họ mong muốn. Ngoài ra, FPT cũng nhân đây muốn hợp tác với IFI trong việc hỗ trợ và bổ trợ tuyển sinh sinh viên quốc tế sang Việt Nam học tập dài hạn.

Tại IFI, đoàn Đại biểu đã được chào đón và nghe giới thiệu về các chương trình thạc sĩ hiện có của IFI bao gồm 02 chương trình thạc sĩ CNTT truyền thống là Hệ thống thông minh & Đa phương tiện (SIM), Truyền dữ liệu & Mạng máy tính (RSC) và 02 chương trình mở mới là thạc sĩ Truyền thông số & xuất bản và thạc sĩ Ngân hàng tài chính & Công nghệ tài chính.

Đại diện IFI giới thiệu về Viện
Đoàn đại biểu nghe giới thiệu về IFI và các chương trình đào tạo
Đoàn đại biểu bao gồm các nhà giáo dục, sinh viên đến từ nhiều nước trên Thế giới
Đoàn đại biểu bao gồm các nhà giáo dục, sinh viên đến từ nhiều quốc gia
Thăm khuôn viên trường đại học
Đoàn tham quan trong Đại học Quốc gia Hà Nội

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước KTX sinh viên
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng đại diện IFI

Sau chuyến thăm, đoàn đại biểu đã đánh giá cao môi trường học tập quốc tế tại IFI và nhận thấy nhiều tiềm năng hợp tác để đưa sinh viên quốc tế tới Việt Nam.