Đào tạo nhân sự chất lượng về quản trị Du lịch - Khách sạn
- Chủ nhật - 17/11/2019 20:23
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Đại diện Viện Quốc tế Pháp ngữ cho biết, Chương trình đào tạo nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị Du lịch - Khách sạn, tập trung tăng cường khả năng ứng dụng công nghệ thông tin của nhân sự trong lĩnh vực Du lịch-Khách sạn trong thời kỳ chuyển đổi số; đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn và các cơ sở lưu trú khác.
Chương trình đào tạo được thiết kế theo phương pháp huấn luyện, cầm tay chỉ việc, đan xen lý thuyết (20%) và thực hành (80%) một cách khoa học giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và thành thạo các kỹ năng nghề.
Bên cạnh đó, nội dung đào tạo được kết thúc bằng thực tập, trải nghiệm thực tiễn tại hệ thống các khách sạn ở Việt Nam hoặc nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch-Khách sạn trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0.
Theo Viện Quốc tế Pháp ngữ, tổng thời lượng đào tạo của chương trình sẽ khoảng 200 giờ (tương đương 4 tháng).
Đáng chú ý là 50% thời gian của chương trình đào tạo, các học viên sẽ thực tập-thử việc tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú cao cấp (Intercontinental Hanoi Wesslake, Nesta Hotels Group, The Lapis Hotel, Fraser Suites Hanoi, AA Hospitality, Obis, Anivia, Larose Hotel, Confiser, Khu du lịch Hòn sỏi Nha Trang, Hanoi Boutique Hotel…).
Chương trình dự kiến sẽ tổ chức khai giảng ngày 2/12 tới đây. Các học viên sẽ phải trải qua một cuộc phỏng vấn (trực tiếp hoặc online) để đánh giá mức độ phù hợp với chương trình đào tạo. “Chương trình đào tạo hướng đến là cầu nối giữa người lao động và nhà tuyển dụng đòi hỏi nhân sự chất lượng cao”, đại diện Viện Quốc tế Pháp ngữ chia sẻ.